สลด!! เสื้อพันเครื่องบดถั่วเหลือง ดึงร่างติดมอเตอร์ดับอนาถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงวัย 57 ปี ถูกเครื่องบดถั่วเหลือง พันเสื้อผ้าและดึงร่างเข้าไปพันติดกับมอเตอร์จนเสียชีวิต

ตำรวจสภ.เมืองลพบุรีพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลอานันทมหิดล และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดลพบุรี ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหญิงถูกเครื่องบดถั่วเหลือง พันเสื้อผ้า และดึงร่างเข้าไปติดมอเตอร์จนเสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวและเปิดเป็นโรงงานทำขนมปังขายบริเวณเพลิงหน้าบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตคือนางสมศรี เขียวอร่าม อายุ 57ปี ถูกมอเตอร์เครื่องบดถั่วเหลืองที่ไว้ทำไส้ขนมปังพันผ้ากันเปื้อนและเสื้อที่ใส่อยู่ก่อนจะดึงร่างและแขนเข้าไปพันติดอยู่กับเครื่องจนเสียชีวิตในสภาพแขนขวาหัก หน้าคว่ำติดอยู่กับเครื่องบดถั่ว

แม่ค้าหมูเคราะห์ร้ายถูกเครื่องบดเนื้อดูดมือเจ็บ จ.นครสวรรค์

จีวรพระปลิวเข้าล้อรถมอเตอร์ไซค์ ดึงร่าง “หลวงพ่อ” ตกกลางถนน

เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำกรรไกรมาตัดผ้ากันเปื้อนและเสื้อของผู้ตายที่พันอยู่กับแกนเครื่องบดถั่วออกก่อนที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุพบบริเวณหัวไหล่ด้ายขวาและลำคอมีบาดแผลถลอกจากการถูกเครื่องดึงร่างเข้าติดกับแกนบดถั่วจนทำให้ขาดอากาศหายใจและข้อมือขวาหักจนเป็นแผลฉกรรจ์เห็นกระดูก

จากการสอบถามนางบุญลือ รุ่งแจ้ง อายุ 57ปี เจ้าของบ้านเล่าว่าผู้ตายจะมาทำงานตีแป้งและเตรียมของเพื่อทำขนมปังโยจะมาทำงานก่อนใครแบบนี้ทุกวันใน ก่อนเกิดเหตุตนเองก็กำลังแต่งตัวเพื่อที่จะออกมาทำงาน ตอนนั้นลูกชายที่อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวได้โทรไปบอกว่าป้าแป้วตายแล้วตนจึงได้รีบมาดู

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรเพิ่มเติมอีกครั้งที่โรงพยาบาลอานันทมหิดลก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ