เผยคลิปลับ“ลันลาเบล”นอนหมดสติในห้องนอน“น้ำอุ่น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเสียชีวิตของพริตตี้สาว “ลันลาเบล” ยังเป็นสิ่งที่ครอบครัวและเพื่อนสงสัยว่า มีการวางแผนเพื่อมอมยาหรือไม่ ล่าสุดแฟนหนุ่ม และเพื่อนหอบหลักฐานข้อความแชทในกลุ่มลับรวมถึงคลิปวิดีโอมอบให้กับตำรวจ โดยมั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดได้

ตำรวจเร่งหาหลักฐานปม “ลัลลาเบล” รู้ผล DNA “น้ำอุ่น” ใน 48 ชั่วโมง

ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา น้ำอุ่น ชายคนสุดท้ายที่อยู่กับลัลลาเบล ก่อนตาย

คลิปวิดีโอที่นายน้ำอุ่นบันทึกเอาไว้ขณะที่พริตตี้สาว “ลันลาเบล” นอนอยู่บนเตียงในสภาพหมดสติ คลิปวิดีโอนี้ เป็นคลิปที่กลุ่มเพื่อนของลันลาเบล ส่งให้กับทีมข่าวพีพีทีวี โดยระบุว่า นายรัชเดช บันทึกไว้ และส่งไปในกลุ่มไลน์ ซึ่งเป็นกลุ่มรับงานพริตตี้ เพื่อแสดงให้คนในกลุ่มไลน์เห็นว่าลันลาเบล มานอนที่ห้องของนายรัชเดช และนัยยะเชิงชู้สาว 

นอกจากคลิปนี้ ยังมีหลักฐานอื่นๆ ที่กลุ่มเพื่อนนำไปมอบให้กับตำรวจไว้เป็นหลักฐานในคดี รวมถึงข้อความแชทในกลุ่มลับของนายน้ำอุ่น ซึ่งมีผู้บันทึกไว้กว่า 145 หน้าจอ ข้อความสนทนานายรัชเดช พูดคุยกับผู้จ้างงานและในกลุ่มลับของตัวเองในลักษณะว่า ได้พาลันลาเบลมาแล้ว โดยมีภาพทั้งบริเวณทางเดินภายในคอนโดจนถึงในห้องนอน ทุกภาพที่ปรากฏจะเห็นว่า “ลันลาเบล” อยู่ในสภาพหมดสติ

นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของลันลาเบล ระบุว่า คำให้การของนายน้ำอุ่น ขัดแย้งกับข้อเท็จจริงอย่างมาก หากนำมาเปรียบเทียบพฤติกรรมและข้อความที่คุยในแชทความขัดแย้งเป็นอย่างมากมั่นใจว่าพยานหลักฐานที่นำมามอบให้กับตำรวจจะสามารถเอาผิดได้

ส่วนเพื่อนพริตตี้คนสนิทของ “ลันลาเบล” ถูกเชิญตัวมาให้ปากคำเป็นครั้งที่สองโดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า มั่นใจว่าเพื่อนของตัวเองไม่ได้ดื่มเหล้าจนเสียชีวิต คาดว่าถูกวางยาที่เรียกว่า GHB หรือยาเสียหนุ่มเสียสาว ที่นิยมใช้กันในสถานบันเทิงมากกว่า เพราะมีอาการน้ำลายฟูมปากไม่ได้สติ

ข้อมูลนี้สอดคล้องกันกับรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ฝ่ายสืบสวน ซึ่งระบุว่า พบยาบางชนิดในบ้านที่จัดงานปาร์ตี้และในกระเป๋าของนายน้ำอุ่น ล่าสุดได้ส่งให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ตรวจสอบแล้ว ซึ่งหากเป็นยา GHB ยาชนิดนี้จะสามารถตรวจสอบได้ยาก แต่ก็สามารถตรวจสอบได้ในห้องปฏิบัติการทางการแพทย์

ล่าสุดขณะนี้ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายรัชเดช เพราะจากพฤติกรรมและหลักฐานที่พบขณะนี้มีความขัดแย้ง  พร้อมตั้งสมมติฐานหากเป็นการตกลงเพื่อไปหลับนอนตามที่ผู้ต้องสงสัยกล่าวอ้าง เหตุใดลันลาเบล ถึงยอมทิ้งรถส่วนตัวซึ่งมีมูลราคาหลายแสนบาทไว้ที่บ้านจัดงานปาร์ตี้

โดยขณะนี้ตำรวจแบ่งการทำงานออกเป็น 3 กลุ่ม ลงพื้นที่ไปหาความเชื่อมโยงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตั้งแต่เริ่มติดต่อหาพริตตี้ว่าทำไมต้องเป็น “ลันลาเบล”  ช่วงจัดงานปาร์ตี้ และหลังเกิดเหตุ เพื่อนนำมาเชื่อมโยงเปรียบเทียบพฤติกรรมของตัวละครที่ปรากฏในหลักฐาน เชื่อว่าจะสามารถดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดได้แต่ต้องรอให้พยานหลักฐานชัดเจนมากกว่านี้ รวมถึงผลชันสูตรศพของผู้ตาย

ขณะที่นายรัชเดช ถูกนำตัวไปเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอที่โรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อนำผลมาเปรียบเทียบพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่พบในศพผู้เสียชีวิต ก่อนนำตัวไปสอบปากคำต่อ โดยยังให้การปฏิเสธ  ซึ่งผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ระบุว่า หลังจากที่รวบรวมพยานหลักฐานได้ทั้งหมดแล้วคาดว่าไม่เกิน 48 ชั่วโมง จะสามารถออกหมายจับได้

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ