​เปิดหมดเปลือก "ไพโรจน์ ใจสิงห์" ยิ้มแม้ท้อขอสู้ไม่หวั่นลำบาก (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดบ้าน "ไพโรจน์ ใจสิงห์" พูดคุยอาการล่าสุด บอกมีท้อบ้างแต่ขอสู้ ยังยิ้มและคุยอารมณ์ดีเหมือนเดิม ด้านภรรยาวอนแฟนๆ อุดหนุนสินค้าเพื่อช่วยค่าใช้จ่าย

เคยเป็นข่าวใหญ่ไปครั้งหนึ่งสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" ที่ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบจนกระทั่งกลายเป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้าย และยังมีโรคแทรกซ้อนทั้งต่อมลูกหมาก หัวใจโต และความดัน มานาน 3 ปี และข่าวคราวก็เงียบหายไป

ผู้สื่อข่าว PPTV HD ก็ได้ขอบุกบ้านนักแสดงรุ่นใหญ่เพื่อติดตามอาการและเรื่องราวต่างๆ มาฝากแฟนๆ ล่าสุดอาการก็ยังทรง พูดสื่อสารได้ไม่มาก ต้องทำกายภาพทุกวันและต้องพบแพทย์ทุก 3 เดือน ด้านภรรยาคู่ใจ "นก - โชติรส ใจสิงห์" เปิดเผยว่าตอนนี้ครอบครัวค่อนข้างลำบากมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนร่วมแสน

ทั้งนี้ เงินสะสมที่มีนำมาใช้ในการรักษาตัว "ไพโรจน์" ขณะที่กิจการร้านขายสังฆภัณฑ์ก็ต้องปิดตัวลงเนื่องจากแบกรับค่าเช่าไม่ไหว จึงต้องย้ายมาเช่าบ้านย่านเสนานิคมเป็นที่อยู่อาศัย แต่ยังมีผ้าขนหนูเยื่อไผ่ชุดสังฆภัณฑ์กว่า 800 ชุดอยู่ที่บ้าน ซึ่งหากใครสนใจมีจิตศรัทธาช่วยเหลือสามารถโทรไปสั่งซื้อได้ที่เบอร์ 090-505-3088

ด้าน "ไพโรจน์" ก็ยิ้มได้อารมณ์ดีและก็ยังบอกว่าคิดถึงเพื่อนๆ ทุกคน อยากกลับไปทำงานให้ได้ ยอมรับว่าช่วงแรกๆ ก็ท้อแต่ใจสู้

สำหรับเส้นทางนักแสดงรุ่นใหญ่ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่ พ.ศ.2514 แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง "ดวง" ของ "เปี๊ยก โปสเตอร์ และมีผลงานมากมายทั้งงานภาพยนตร์ ละคร โฆษณา ก่อนจะมาป่วยเมื่อปี 2555 โดยเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีมนุษยสัมพันดีคนหนึ่งทำให้เป็นที่เคารพรักของคนในวงการเป็นอย่างมาก

ภาพจาก : นางสาว กาลเวลา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ