พ่อสามเณร วัย 13 ปี แจ้งจับเจ้าอาวาส ล่วงละเมิดทางเพศ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อสามเณร วัย 13 ปี ร้องตำรวจแจ้งจับเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในอ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ถูกบังคับอมอวัยวะเพศ  ขณะที่เจ้าอาวาส ให้การปฏิเสธ ยืนยันไม่ได้ทำตามที่โดนกล่าวอ้าง

จับสึกเจ้าอาวาสคลิปฉาว ส่ง ปคม.ขยายผลค้ามนุษย์

เมื่อวานนี้ (15 ต.ค.62 ) พ่อของสามเณร วัย 13 ปี เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.หนองขาว จ.กาญจนบุรี หลังอ้างว่าสามเณร (ลูกชาย) ถูกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี กักขังตัวให้อยู่แต่ในกุฎิของเจ้าอาวาสนานกว่า 5 วัน ไม่ยอมให้ออกไปไหน

ก่อนบังคับให้บีบนวด และอมอวัยวะเพศให้จนสำเร็จความใคร่ทุกวัน กระทั่งสามเณร ทนไม่ไหวต้องโทรบอกพ่อและพี่สาวให้ช่วยพาตัวย้ายไปอยู่ที่วัดอื่น ก่อนตัดสินใจนำข้อความในแชทที่สามเณรเล่าเหตุการณ์ รวมถึงข้อความที่เจ้าอาวาสส่งให้สามเณร เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านพ่อของสามเณร เล่าให้ฟังว่า ลูกชายมาบวชเป็นสามเณรที่วัดแห่งนี้ตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งต้นเดือน ก.ย. ลูกชายได้โทรมาหาน้องสาวของตน บอกว่าอยากย้ายวัดไม่อยากอยู่ที่วัดแห่งนี้แล้ว เมื่อน้องสาวตนเค้นถาม จึงทราบความจริงว่าลูกชายถูกหลวงพ่อล่วงละเมิดทางเพศ

ขณะที่สามเณร ได้เล่าว่า หลวงพ่อมักจะเรียกให้เข้าไปหาที่กุฎิ พร้อมบอกให้ช่วยบีบนวด ก่อนจะบังคับให้อมอวัยวะเพศให้เป็นแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง บางช่วงถูกหลวงพ่อบังคับให้อยู่แต่ในกุฎิไม่ให้ออกไปไหน หากออกไปก็จะถูกตี ด้วยความกลัวเพราะหลวงพ่อมีมีดและชอบบอกว่ามีปืนอยู่ในกุฎิจึงไม่กล้าขัดขืน

โดยหลังเข้าแจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัวสามเณรไปสอบสวนหาข้อมูลร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการจังหวัดกาญจนบุรี หากพบว่ามีมูลเตรียมออกหมายเรียกเจ้าอาวาส เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขณะเดียวกันที่บริเวณวัดดังกล่าว มีประชาชนที่ทราบข่าวเรื่องนี้ ซึ่งมีทั้งฝ่ายที่เชื่อและไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ได้เดินทางมารวมตัวกันที่ศาลาการเปรียญ เพื่อรับฟังข้อเท็จจริงของเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมี พระครูกาญจนสุตาคม เจ้าคณะอำเภอท่าม่วง พระครูวิสิทกาญจนกิจ เจ้าคณะตำบลวังขนาย พร้อม ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางเข้าร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริง

ซึ้งจากการพูดคุยกับเจ้าอาวาส ได้ปฎิเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศสามเณร อย่างที่ถูกกล่าวหา รวมทั้งไม่ได้ทำร้ายร่างกายและชักปืนข่มขู่พระลูกวัดภายในพระอุโบสถด้วย อย่างไรก็ตามทางเจ้าคณะอำเภอท่าม่วง ได้มีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งสองกรณีอย่างเร่งด่วนแล้ว

ด้านพระลูกวัดรูปดังกล่าวที่เข้าไปช่วยเหลือสามเศรบี กล่าวว่า สาเหตุที่อาตมาถูกทำร้ายน่าจะมาจากการที่เข้าไปช่วยเหลือสามเณรบี ประกอบกับอาตมาได้มีการติเตียนเจ้าอาวาสว่าไม่ค่อยปฎิบัติกิจของสงฆ์ ทำให้ถูกเจ้าอาวาสทำร้าย โดยการเตะเข้าที่ไหล่ขวาจนล้มลง ก่อนที่เจ้าอาวาสจะเข้ามาเหยียบหน้าอกซ้ำและขึ้นมาตบและทุบตีที่บริเวณใบหน้าอีกหลายครั้ง ซึ่งอาตมาก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้วเช่นกัน

แจ้งจับพระวัดดังเมืองนนท์ไลน์ลวงเด็กวัย 12 ทำอนาจาร

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ