หนุ่มเมาทำร้ายพ่อแม่ ไม่พอใจถูกต่อว่าหลังขอเงินซื้อนกแก้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสมุทรปราการ เกิดเหตุ ชายวัย 28 ปี ทำร้ายพ่อแม่ได้รับบาดเจ็บ หลังไม่พอใจที่ถูกต่อว่าเรื่องการเลี้ยงนก

อ้างแค้นสะสม พ่อเลี้ยงเมาทำร้ายแม่ หยิบอีโต้ฟันดับ

ต้มบะหมี่เป็นเหตุ กลิ่นแรงข้ามบ้าน ตีกัน ดับ 1 ราย เจ็บ 3 คน

ตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ประสาน หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองลัดหลวง ไปตรวจสอบ เหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ในซอยสง่างาม ถนนสุขสวัสดิ์ พื้นที่ หมู่ 10 ตำบลบางครุ พบผู้บาดเจ็บ 2 คนเป็นสามีภรรยา อายุประมาณ 50 ปี ทั้งสองได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก ตามลำตัวและใบหน้า มีรอย ฟกช้ำ ปูดบวม เจ้าหน้าที่กู้ชีพปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่ง โรงพยาบาล

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ ชาย อายุ 28 ปี เป็นลูกชายของผู้บาดเจ็บทั้งสองคน อยู่ในสภาพมึนเมา เสื้อผ้าฉีกขาด สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าชายคนนี้เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย พ่อแม่ ตัวเอง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้มาขอเงินพ่อ 500 บาท เอาไปซื้อนกแก้ว 2 ตัว จากนั้นได้กลับมาขอเงินเพิ่มอีก 1,200 บาท พ่อจึงต่อว่าว่าซื้อมาได้อย่างไรนกราคาแพงอย่างนี้ จึงเกิดการโต้เถียงกับลูกชาย ต่อมาแม่ของชายคนนี้เกิดฉุนเฉียวจึงเข้าไปเขย่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างของลูกชายที่เอาไว้เร่ขายข้าวโพดปิ้งจึงเกิดการชุลมุนกันระหว่างพ่อแม่ลูก

เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัวชายคนนี้ไปดำเนินคดีข้อหา เมาสุราอาละวาด ในส่วนของการทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ต้องรอผลตรวจจากแพทย์ รวมทั้ง การสอบสวนปากคำของ พ่อ และ แม่ อีกครั้ง

ส่วนที่จังหวัดบุรีรัมย์ มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มาลักขโมยรถโยกคนพิการ ของนายประโยชน์  เอี่ยมรัมย์ อายุ 62 ปี ในหมู่บ้านบ้านยาง ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งลูกสาวผู้เสียหายได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพขณะคนร้ายลักขโมยรถโยกคนพิการของพ่อไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊กเพื่อประกาศตามหาบุคคลในภาพ ซึ่งในภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน  เป็นภาพที่ชายวัยกลางคน ขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมกับลากจูงรถโยกสำหรับคนพิการออกไป โดยอยากให้บุคคลในภาพนำรถโยกคนพิการเอามาคืนพ่อของตนเอง ซึ่งหากเอามาคืนจะไม่เอาเรื่อง แต่ถ้าเอาไปขายเป็นเศษเหล็กจะแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย

ลูกสาวของผู้เสียหาย บอกว่า พราะตอนนี้พ่อก็ไม่มีรถโยกใช้ทำให้ไปไหนมาไหนลำบากต้องใช้ไม้เท้าค่อยๆ ค้ำเดินแต่ก็ไม่สะดวกเหมือนกับรถโยก

ขณะที่ชาวบ้านก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า  ไม่คิดว่าจะมีคนขโมยได้แม้กระทั่งรถโยกคนพิการ  ไม่รู้ว่าจิตใจทำด้วยอะไร และไม่รู้จะเอาไปทำอะไร  เพราะเป็นสิ่งของที่ใช้เฉพาะคนพิการอยู่แล้ว  จึงอยากจะฝากถึงคนที่ขโมยไปหากสำนึกได้ก็ควรจะเอากลับมาคืน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ