สาวขอเงินสินสอด 3.2 แสนคืน หายไปขณะเป็นลมล้มกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามเงิน จำนวน 3.2 แสนบาทที่หายไปของสาวคนหนึ่ง เกิดขึ้นขณะเธอกำลังเดินข้ามถนนแล้วเกิดเป็นลมหมดสติกลางถนน จากนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ทางแฟนหนุ่มผู้เสียหาย วอนขอให้คนที่้นำเงินไปเอามาคืน เพราะเป็นเงินค่าสินสอดแต่งงาน

วงจรปิดที่บริเวณหน้าค้าแห่งหนึ่ง จับภาพหญิงสาวคนหนึ่งสวมชุดคลุมท้องเดินเข้าไปภายในร้านถ่ายรูป จากนั้นเดินออกพร้อมกรอบรูป ถือพะรุงพรัง ยืนรออยู่บนทางเท้า

หนุ่มเกาหลีอ้างถูกนักท่องเที่ยวล้วงกระเป๋า

เธอเดินเขยิบออกไปจากจุดที่กล้องวงจรปิดจับภาพ แต่ก็ยังเห็นเท้าว่าเธอกำลังยืนรอ เธอยืนรออยู่บนทางเท้ารวมๆเป็นเวลาประมาณ 15 นาที จากนั้นเธอก็ก้าวเท้าเพื่อข้ามถนน ไปยังอีกฝั่ง

จากนั้นจะสังเกตุเห็นว่ารถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่อยู่บนถนน  จอดหยุดรถเพื่อ รวมถึงผู้คนที่เดินผ่านไปมาหยุดชะงักดูที่กลางถนน

เหตุการณ์ทั้งหมดนี้ คุณโรจน์แฟนผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า แฟนสาวเธอเป็นลมหมดสติขณะข้ามถนน เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นมีพลเมืองดีหลายคนเข้ามาช่วยเหลือ แต่จากนั้นพบว่าเงินสดที่พึ่งเบิกมาจากธนาคารใส่ซองน้ำตาล จำนวน 3.2 แสนบาทที่จะนำไปซื้อทองและเป็นค่าสินสอดหายไป

ขณะนี้ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้ดำเนินการแจ้งความกับตำรวจสน.บางกอกน้อยไว้แล้ว

ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุ พบว่าการจราจรบนถนนเส้นนี้ มีรถสัญจรตลอดเวลา จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น เล่าว่า วันเกิดเหตุ เขายืนอยู่บนฟุตบาทหน้าร้านถ่ายรูป ก่อนได้ยินเสียงเหมือนรถชนกัน เมื่อหันไปพบว่ามีผู้หญิงเป็นลม และเสียงที่เกิดขึ้นมาจากกรอบรูปที่หล่นแตก

ต่อมามีคนขับจักรยานยนต์ จอดรถให้ความช่วยเหลือประมาณ 3 คันก่อนคนที่อยู่บริเวณริมถนนฝั่งตรงข้าม จะเข้ามาช่วยเหลือ ต่อมาประมาณ 10 นาที รถโรงพยาบาลได้มาถึงจุดเกิดเหตุ พร้อมระบุว่าไม่ได้สังเกตว่าผู้หญิงคนนี้ถือซองอะไรมาด้วยหรือป่าว อีกทั้งจุดที่ยืนอยู่ก็มีรถผ่านตลอดทำให้เห็นได้ไม่ชัด

ด้านเจ้าของร้านถ่ายรูป เปิดว่าตอนที่หญิงสาวคนดังกล่าว เข้ามารับรูปสังเกตว่าหน้าตาดูเหมือนคนไม่สบาย ตนจึงได้ถามว่ากรอบรูปหนัก ถือไหวหรือไม่ ซึ่งหญิงสาวตอบว่าไหวตนจึงส่งกรอบรูปให้ แต่ไม่ได้สังเกตในมือของผู้หญิงถืออะไรมาด้วยหรือป่าว เพราะตอนนั้นลูกค้าค่อนข้างเยอะ

ทั้งนี้แฟนของผู้เสียหาย ระบุว่า อยากขอบคุณพลเมืองดีทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือแฟนสาว แต่ก็อยากจะขอให้คนที่หยิบซองเงินไปนำมาคืน เพราะเดือนจริงๆ เนื่องจากเงินดังกล่าวส่วนหนึ่งจะนำไปเป็นสินสอดงานแต่งในวันเสาร์นี้

 พร้อมระบุว่าหากคนที่นำเงินไป ติดต่อว่าจะนำมาคืนตัวเองจะไม่ดำเนินคดี และจะมอบเงินจำนวนหนึ่งเป็นการตอบแทนด้วย ส่วนความคืบหน้าทางคดีตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมขอดูกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม

หญิงอายุ 30 ปี แจ้งตำรวจถูกแฟนหนุ่มทิ้งไว้ริมถนน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ