หนุ่มบิ๊กไบก์ ไม่พอใจขี่ย้อนศรไม่ได้  ยิงปืนขึ้นฟ้าแต่กระสุนถูกชายชราบาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มขี่บิ๊กไบก์  ชักอาวุธขู่ แต่พลาดถูกชายชราบาดเจ็บ  ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยลักษณะเหมือนมีอาการเมาสุรา

เกิดเหตุชายขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ในจังหวัดสมุทรปราการ ชักอาวุธปืนยิงขู่ เนื่องจากไม่พอใจที่ขี่ย้อนศรไม่ได้ แต่กระสุนพลาดไปถูกชายชราได้รับบาดเจ็บ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสืบสวนหาเบาะแส และตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

หนุ่มพม่าเมา ซิ่งบิ๊กไบก์ย้อนศร ชนจักรยานพนักงานคาร์แคร์ดับ


เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ เร่งปฐมพยาบาล นายชนะโชค วรรัตนวิวิช อายุ 65 ปี หลังถูกกระสุนปืน ขนาดจุด45 เฉี่ยวที่ปลายคาง และ หัวไหล่ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำส่ง โรงพยาบาลฯ เหตุเกิดใกล้ร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่ง ปากซอยสำโรงเหนือ 1 แยกซอยวัดด่านสำโรง ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาดจุด 45 จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ชายที่ก่อเหตุ อายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกนิรภัย แบบเต็มใบ ขี่ รถจักรยานยนต์ แบบบิ๊กไบก์ สีแดง ไม่ติดทะเบียน ขี่ย้อนศรออกมาจากซอยวัดด่านสำโรง จากนั้นก็จอดรถอยู่เป็นเวลานาน เนื่องจากมีรถเลี้ยว เข้า-ออก ในซอยจำนวนมากทำให้ไม่สามารถขับต่อไปได้ คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุ ทำให้ชายคนนี้ไม่พอใจ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขี่รถไปซื้อ ข้าวเหนียว-หมูปิ้ง ที่ปากซอย หลังซื้อเสร็จ ก็ชักอาวุธปืนออกมา ยิงขึ้นฟ้า 3 นัด  ยิงลงที่พื้นอีก 1 นัด รวม 4 นัด ก่อนขี่รถฯหลบหนีไป ขณะเดียวกัน หัวกระสุนนัดที่ยิงลงพื้น ก็กระเด็นไปถูก คาง และ หัวไหล ของ นายชนะโชค ได้รับบาดเจ็บ ขณะนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ บริเวณนั้น

ด้านแม่ค้าขายหมูปิ้ง ระบุว่า ชายที่ก่อเหตุ ไม่น่าใช่คนในพื้นที่ เพราะไม่เคยเห็น แต่สังเกตเห็นว่า อยู่ในอาการเมาสุรา คงเกิดความไม่พอใจ ที่มีรถสวนเข้ามาตลอดเวลา ไม่สามารถขี่ย้อนศรออกไปได้ จึงชักปืนออกมายิงหลายนัด รวมทั้ง ใช้ปืนกระบอกเดียวกันนี้ กวักเรียกตนด้วย ตอนนั้นจึงต้องยอมเข้าไปหา เพราะกลัวถูกยิง

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบ ภาพกล้องวงจรปิดในย่านที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นข้อมูลในการสืบสวน ติดตาม จับกุม ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวน ดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ไขข้อข้องใจทำไม “ยิงปืนขึ้นฟ้า” อาจเป็นฆาตกรไม่รู้ตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ