หนุ่มหัวร้อน ใช้หมวกกันน็อก ฟาดหัวคนข้ามทางม้าลาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล หลังคลิปภาพชายหนุ่มคนหนึ่งใช้หมวกกันน็อกฟาดศรีษะคู่กรณี ข้ามทางม้าลายไม่ทันระวัง จนเกิดเหตุวิวาทกัน ทำให้ชาวบ้านต้องเข้าไปช่วยห้ามปราม

"ชายหัวร้อน"ไหว้ขอโทษ หลังโซเชียลรุมถล่ม ปมต่อว่า ทำร้ายคนข้ามทางม้าลาย

หนุ่มหัวร้อน! โดนจับไม่สวมหมวกกันน็อก ด่ากราด ท้าตำรวจ

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.15" นำมาเผยแพร่ความยาวประมาณ 1 นาที 22 วินาที เหตุการณ์ทเกิดขึ้นริมถนนหน้าหมู่บ้านนักกีฬาแหลมทอง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

ในคลิปสังเกตว่าชายเสื้อขาว กำลังเดินข้ามถนนทางม้าลายแต่ไม่ทันระวัง ทำให้ชายเสื้อดำ เกิดความโมโห จึงคว้าหมวกกันน็อกฟาดเข้าที่ศีรษะ แม้ชายเสื้อขาวพยายามจะขอโทษแต่ชายเสื้อดำไม่สนใจและจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย ในคลิปมีชาวบ้านจำนวนมากต่างเข้ามาช่วยกันห้ามปราม

หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่มียอดแชร์กว่า 9,100 ครั้ง และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของชายเสื้อดำอย่างมาก

ล่าสุดตำรวจสถานีตำรวจนครบาลประเวศ ควบคุมกุมตัวชายวัย 40 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว และนำตัวมาสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพ และยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณี ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากอารมณ์ร้อน ยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่ได้เมา และรู้สึกผิด อยากขอโทษสังคม หลังจากนี้จะปรับตัวและฝากถึงทุกคนว่าการขับรถต้องให้อภัยซึ่งกัน อย่าอารมณ์ร้อน

ส่องจุดเกิดเหตุจยย.ชน"น้องลิ้นจี่"สุดเสี่ยงอันตราย

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ