ตร.ปัดข่าวจับโจรปล้นทองได้ ยัน ไม่มีเสียงปืนในพื้นที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าชิงทองในพื้นที่ จ. ลพบุรี ได้แล้ว แต่ว่าล่าสุดทาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ยืนยันว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่การจับกุมใครทั้งสิ้น พร้อมประสานตำรวจ ตม. เร่งสกัดตามด่านชายแดน เพื่อป้องกันคนร้ายหลบหนีออกนอกประเทศ ซึ่งเมื่อคืนนี้มีกระแสข่าวว่า ชาวบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายปืน บริเวณเส้นทางที่เชื่อว่าคนร้ายหลบหนี รายละเอียดในประเด็นนี้จะเป็นอย่างไร เสียงปืนมาจากไหน

"ประวิตร" ชี้โจรปล้นทองตามข่าวจากสื่อ ย้ำอย่าให้พูดเยอะ

ผู้การฯลพบุรี ปัดข่าวลือคุมตัวโจรปล้นร้านทองในค่ายทหาร

ประเด็นนี้ถูกพูดถึงหลัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่เมื่อวานนี้ หลังเดินทางกลับ ก็มีข่าวลือว่า ช่วงค่ำชาวบ้านได้ยินดังขึ้น ลักษณะคล้ายเสียงปืน ที่บริเวณ ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี และถูกโยงว่าอาจเกี่ยวกับคนร้ายชิงทองคำซึ่ง พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ยืนยันว่า ไม่มีเสียงปืน ในพื้นที่

เช่นเดียวกับเบาะแสยานพาหนะคนร้าย ที่ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือกับประชาชน ขณะนี้มีเบาะแสส่งเข้ามาจำนวนมาก จนต้องตั้งคณะทำงานคัดกรองข้อมูล ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ทางคดี เพราะตำรวจยังไม่สามารถยึดรถของคนร้ายได้ แม้จะมีกระแสข่าวว่าตำรวจตรวจยึดได้แล้ว

ส่วนกระแสในสื่อสังคมออนไลน์ นำรูปผู้ต้องสงสัยมาโพสต์เอง โดยไม่ใช่มาจากข้อมูลของตำรวจ ทางผู้เสียเสียหายที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ปอท.แล้ว ส่วนผู้ต้องสงสัยจากข้อมูลของทางตำรวจ บางรายได้เข้าพบและแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว ยืนยันว่าไม่มีการควบคุมตัวไว้แต่อย่างใด

เมื่อวานนี้ทีมข่าวพีพีทีวีพบว่า ตำรวจยังทำงานด้านการข่าวอยู่ในตัวห้างโรบินสัน ซึ่งยังคงเก็บหลักฐานและสอบพยานอีกหลายปาก  โดยผู้การฯ จ.ลพบุรี เปิดเผยว่า ตำรวจยังมีประเด็นที่ต้องสอบถามเพิ่มเติมกับพนักงานและประชาชนที่อยู่ในวันเกิดเหตุ ส่วนกระแสข่าวที่ว่ามีคนพบชายคนหนึ่งลักษณะคล้ายคนร้าย เข้ามาดูลาดเลาก่อนก่อเหตุ ผู้การฯ จ.ลพบุรี ขอให้เรื่องนี้เป็นทางลับการทำงานของตำรวจ

ส่วนที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ให้ข้อมูลถือว่าชัดเจนที่สุดแล้ว และยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม แต่ยอมรับว่าตำรวจมีการปรับแผนการทำงานตลอด หากพบเบาะแสเชื่อมโยงกับคดี เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

หากเวลาล่วงเลยไปจนถึง 20.40 นาที จะครบรอบ 1 สัปดาห์ ในการติดตามตัวคนร้ายชิงทอง ซึ่งตำรวจยืนยันยันว่าจะเร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด และล่าสุดหลัง ผบ.ตร. ระบุว่า คนร้ายออกไปพื้นที่ชายแดน ได้มีการประสานตม. ในการสกัดกั้นและส่งข้อมูลประสานกันแล้ว

ตำรวจปูพรมค้นพื้นที่เป้าหมาย 10 จุดหาหลักฐานล่าโจรปล้นทอง

วิเคราะห์พฤติกรรม ‘โจรปล้นทองลพบุรี’ โอกาสจับกุมเป็นไปได้แค่ไหน

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ