คลัง แจงระบบล่ม www.เราไม่ทิ้งกัน.com แห่ลงทะเบียน 20 ล้านคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลวรณ แสงสนิท” เผยประชาชนเข้าลงทะเบียนรับเงินเยียวยา 5,000 บาท เป็นจำนวนมากเกินกว่าระบบรองรับได้ จำเป็นต้องปิดระบบชั่วคราว คาดเปิดอีกครั้งเที่ยงคืนนี้

เปิดเทคนิคลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ให้เร็วต้องเตรียมสิ่งนี้

เผยหน้าตาเบื้องต้น เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com

ก.คลังเผยล่าสุด! เปิดลงทะเบียนได้แล้ว www.เราไม่ทิ้งกัน.com หลังคนแห่ใช้ระบบล่ม

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.2563 นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ตามที่ได้เริ่มเปิดลงทะเบียนรับสิทธิตามมาตรการเยียวยา 5,000 บาท (3 เดือน) เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 และได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างล้นหลาม โดยก่อนเปิดระบบมีประชาชนรอลงทะเบียนที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com กว่า 2 ล้านคน และในช่วง 5 นาทีแรกของการลงทะเบียน มีผู้เข้ามาลงทะเบียนมากถึง 20 ล้านคน ซึ่งเป็นจำนวนสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้มากและเกินกว่าที่ระบบจะรองรับได้ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบจำเป็นต้องปิดระบบการลงทะเบียนชั่วคราว กระทรวงการคลังจึงขออภัยในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นดังกล่าว

ทั้งนี้ กระทรวงการคลังได้เร่งประสานงานกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อปรับปรุงแก้ไขข้อขัดข้องที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วนและคาดว่าระบบจะสามารถเปิดให้เริ่มลงทะเบียนได้ใหม่ในเวลาเที่ยงคืนของคืนนี้ อย่างไรก็ดี กระทรวงการคลังขอความร่วมมือประชาชนโปรดทยอยกันลงทะเบียนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นอีก และเน้นย้ำว่าการขอรับสิทธิตามมาตรการนี้ ไม่ใช่วิธีมาก่อนได้ก่อนประชาชนทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากไวรัส Covid-19 และมีคุณสมบัติครบถ้วนตามหลักเกณฑ์จะได้รับการเยียวยาจากรัฐบาลครบทุกคน

www.เราไม่ทิ้งกัน.com ลงทะเบียน เย็นนี้! ก.คลัง ยัน เงินเยียวยา 5000 บาท ได้ทุกคน หากคุณสมบัติครบถ้ว...

www.เราไม่ทิ้งกัน.com กับ 3 สิ่ง ที่ธนาคารย้ำ! ไม่ต้องทำ ก่อนลงทะเบียน รับเงินเยียวยา 5,000 บาท

วิธีลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com รับเงินเยียวยา 5,000 บาท

เป็นไปตามคาด เว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน ล่ม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ