หนุ่มคลั่ง กระหน่ำแทงด.ญ.14 ดับ ก่อนไล่แทงเมียเก่าดับอีกศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจตามรวบ ชายวัย 45 ปีก่อเหตุสยอง กระหน่ำแทงเด็กหญิงวัย 14 เสียชีวิตหน้าบ้าน เหตุเพราะรักต่างวัย แต่อีกฝ่ายไม่เล่นด้วย จากนั้นขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปหาอดีตภรรยาที่ไล่ถีบรถล้มก่อนแทงเสียชีวิตเป็นศพที่ 2

“จิตรลดา” มือแทงเด็กคอนแวนต์ ปี48 คลั่ง แทงเด็ก 5 ขวบดับอีก

ตำรวจ สภ.เมือง นครราชสีมา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้าน หลังหนึ่งใน ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าประตูทางเข้าบ้านหลังดังกล่าว พบร่างเด็กหญิงจอย นามสมมุติ อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลาย แหลมที่บริเวณลำตัวรวม 23 แผล จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาโคราช เคลื่อนย้ายนำศพส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ด.ญ จอย ได้มานอนพักอยู่ที่บ้านเพื่อน ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร จากนั้นนายสุขสรรค์ หรือ ฟู ลังสูงเนิน อายุ 45 ปี ได้รถมอเตอร์ไซค์ มาหาผู้ตายที่บ้านพักและได้ดึงตัว ด.ญ จอย ออกคุยกันนอกบ้านและมี ปากเสียงกัน นายสุขสรรค์ ได้ทำร้ายผู้ตายจึงวิ่งหนีมาบ้านตัวเอง เพื่อร้องขอความช่วยเหลือแต่นายสุขสรรค์ ได้วิ่งตามมาทันพร้อมใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้งจนเสียชีวิตคาที่

ก่อนจะขี่รถมอเตอร์ไซค์หนี สาเหตุคนร้ายแอบชอบพอกับ ด.ญ จอย ลักษณะรักต่างวัย แต่ผู้ตายไม่เล่นด้วยพร้อมตีตัวออกห่างทำให้นายสุขสรรค์ ไม่พอใจได้ออกตามหา ด.ญ จอย ซึ่งต้องหลบหนีโดยขอนอนในบ้านเพื่อน แต่คนร้ายได้ออกมาตามหาจนพบตัวและก่อเหตุดังกล่าว

ต่อมาตำรวจ สภ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกมีแทงเสียชีวิตที่ถนนภายในองค์การบริหารส่วนตำบล วังยายทอง อ.เทพารักษ์ พบศพนางสาววิภาภัค มีชำนาญ อายุ 30 ปี ที่ ถูกของมีคมแทงตามลำตัวเสียชีวิตข้างรถมอเตอร์ไซค์

จากการสอบสวนทราบว่านายสุขสรรค์ คนร้ายที่ก่อเหตุใช้มีดแทง ด.ญ จอย เสียชีวิตในเขตเมือง นครราชสีมา ได้ขับรถมอเตอร์ไซต์ หลบหนีมาที่ อ.เทพรักษ์ ซึ่งมีระยะทางห่างจากจุดแรกประมาณ 100 กิโลเมตร เพื่อออกตามหาตัว น.ส วิภาภัค อดีตภรรยาเคยอยู่กินและมีลูกด้วยกัน 1 คน ซึ่งอดีตภรรยาทนความเจ้าอารมณ์ไม่ได้จึงหย่าร้างแล้วไปมีสามีคนใหม่ เมื่อคนร้ายเห็น น.ส.วิภาภัค ที่กำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปทำงาน ได้ออกติดตามจนทันกัน จากนั้นใช้เท้าถีบรถ น.ส.วิภาภัค จนล้มลงก่อนจะใช้อาวุธมีดคาดเป็นเล่มเดียวกันกับที่ใช้ก่อเหตุแรกจนอดีตภรรยาเสียชีวิต ก่อนจะขี่รถหลบหนี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้กำลังไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายจนสามารถจับกุมได้ที่กระท่อมกลางไร่ที่บ้านหนองหัน ในอ.ด่านขุนทด และกำลังจะกินยาฆ่าหญ้าเพื่อฆ่าตัวตายหนีความผิดโดยในกระท่อมพบขวดยาฆ่ายาตกอยู่ 1 ขวด เบื้องต้นนายสุขสรรค์ คนร้ายให้การรับสารภาพว่าลงมือฆ่าด้วยความหึงหวงและน้อยใจที่ถูกภรรยาเก่าทิ้งแล้วพาลูกหนีไปด้วยและแฟนคนใหม่กำลังตีตัวออกห่าง ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองนครราชสีมา และสภ.เทพารักษ์ ดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มแทงกันเจ็บ ปมวิวาท "ภรรยาใครสวยกว่า?

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ