พลังคนไทย ร่วมกันปรบมือขอบคุณ-ให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพความประทับใจ พลังคนไทยร่วมกันปรบมือเพื่อขอบคุณและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เมื่อวานนี้ช่วงเวลา 20.00-20.05 น. ที่เป็นด่านหน้าต้องต่อสู้กับการระบาดของไวรัสควิด-19

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 30 มี.ค.63

ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณซอยพญานาคพื้นที่เขตราชเทวีต่างออกมาปรบมือกันอย่างพร้อมเพรียง ตามแคมเปญ "เสียงปรบมือคือกำลังใจ" เพื่อให้กำลังใจทีมหมอ พยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ทั่วประเทศไทย เป็นเวลา 5 นาที

ดาราพร้อมใจส่ง #เสียงปรบมือคือกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์

ด้าน นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอผู้ต้องขังร่วมกันปรบมือให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในการต่อสู้กับโควิด-19 ตามที่มีการเชิญชวนให้ร่วมปรบมือพร้อมกันในเวลา 20.00 น. ของเมื่อวานนี้

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 30 มี.ค. 63

อีกหนึ่งภาพความประทับใจ เฟซบุ๊ก กรมแพทย์ทหารอากาศ กองทัพอากาศ โพสต์คลิปวิดีโอ กำลังใจจากน้อง ๆ นักเรียนพยาบาลทหารอากาศ วิทยาลัยพยาบาลทหารอากาศ กรมแพทย์ทหารอากาศ ร่วมปรบมือส่งมอบกำลังใจให้ พี่ ๆ แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ ของ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ และบุคลากรทางการแพทย์ ทั่วประเทศ

 เสียงจาก “คณบดีศิริราช” ถึงคนไทย กับความร่วมมือเพื่อผ่านวิกฤตโควิด-19   

ด้านรถไฟฟ้าบีทีเอส เจ้าหน้าที่บีทีเอส รวมพลังกันปรบมือ 5 นาที​ เพื่อส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำงานหนักอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อรักษาคนไข้อย่างเต็มความสามารถ จับมือกันก้าวฝ่าวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกันครับส่วนคนดังก็ได้ร่วมปรบมือให้กำลังใจกับทีมแพทย์ที่ต้องสู้กับไวรัสโควิด-19 อย่างเช่น นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี นักแสดงจากละครเรื่องวุ่นรักนักข่าว ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรม เป็นภาพกำลังตบมืออยู่ที่ระเบียงเพื่อส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19

คนดังร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์สู้โควิด-19

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ