เปิดคลิป หนุ่มคลั่งแทง 23 แผลด.ญ.14 ดับ เหตุหึงหวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีชาย วัย 46 ปี ก่อเหตุใช้มีดแทง เด็กหญิง วัย 14 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปภาพวงจรปิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เห็นพฤติกรรมการก่อเหตุท่ามกลางเสียงกรีดร้องของญาติ

หนุ่มคลั่ง กระหน่ำแทงด.ญ.14 ดับ ก่อนไล่แทงเมียเก่าดับอีกศพ

นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะนายสุขสรรค์ ลังสูงเนิน อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา วิ่งไล่ เด็กหญิงอายุ 14 ปี จนมาล้มลงหน้าบ้าน จากนั้นได้ถูกนายสุขสรรค์ ใช้มีดแทงหลายครั้ง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องขอความช่วยเหลือ โดยมีญาติที่เห็นเหตุการณ์ พยายามนำเก้าอี้ขว้างใส่ แต่ก็ไม่เป็นผล หลังจากนั้นนายสุขสรรค์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุฆ่า แฟนเก่า เสียชีวิตอีก 1 คน ที่บ้านวังยายทอง หมู่ 1 ตำบลวังยายทอง อำเภอเทพารักษ์ จังหวัดนครราชสีมา รวมมีผู้เสียชีวิตในคดีนี้ 2 ศพ

หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา สืบสวนติดตามจับกุมตัวมาได้ หลังหลบหนีไปซ่อนตัวในกระท่อมถนนท้ายหมู่บ้านหนองหัน หมู่ที่ 3 ตำบลหนองกราด อำเภอด่านขุนทด พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุ

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การสารภาพ อ้างว่า ก่อเหตุกับเด็กหญิงวัย 14 ปี เพราะความหึงหวง หลังถูกตีตัวออกห่าง จึงพยายามตามง้อแต่ไม่สำเร็จจึงก่อเหตุดังกล่าว หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปที่บ้านวังยายทอง หมู่ 1 ต.วังยายทอง อ.เทพารักษ์ เพื่อไปปรับทุกข์กับแฟนเก่า อายุ 30 ปี และได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่แฟนเก่าไม่พูดคุยด้วย จึงเกิดความหวาดระแวงกลัวว่าจะไปแจ้งตำรวจจับตนเองจึงได้ใช้มีดจ้วงแทง เสียชีวิตไปอีกคน

ขณะที่วานนี้ ที่วัดศาลาทอง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา ซึ่งญาติของเด็กได้ตั้งบำเพ็ญกุศลนั้น บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

แม่ของเด็กที่เสียชีวิต เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่บ้าน แต่เมื่อทราบข่าวว่าน้องถูกแทงเสียชีวิตก็รู้สึกตกใจมาก เสียใจแทบขาดใจ เพราะผู้เป็นแม่ก็ย่อมรักลูกมากเป็นธรรมดา ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะเกิดจากความหึงหวง ตนขอให้ผู้ก่อเหตุไปชดใช้กรรมที่ทำไว้อย่างสาสม ส่วนลูกสาวของตนที่เสียชีวิตไปแล้ว ก็ขอให้ได้ขึ้นสวรรค์ เป็นนางฟ้า ไม่ต้องเป็นห่วงแม่ หนูจะอยู่ในใจแม่และทุกคนตลอดไป

สลด! หนุ่มวัย21 บุกปีนหน้าต่างบ้านง้อแฟนสาว แต่ไม่สำเร็จ ปาดคอ-แทง ตาย 2 คน

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ