กรมปศุสัตว์พ่นยาฆ่าเชื้อในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวต้าน "โควิด-19"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรมปศุสัตว์ร่วมกับสมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติและสหกรณ์ผู้เลี้ยงสุกรชลบุรีรวมพลังต้านเชื้อ โควิด-19 นำรถโมบายพ่นยาฆ่าเชื้อของกรมปศุสัตว์ ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 2 เม.ย. 63

‘บิ๊กตู่’ เตรียมประกาศหน้าจอเย็นนี้! เคอร์ฟิวทั่วประเทศหรือไม่

เมื่อเวลา14.00น.(2เม.ย.63) ที่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา นายสุรชัย สุทธิธรรม นายกสมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ พร้อมด้วยนายภมร ภุมรินท์ ประธานสหกรณ์ผู้เลี้ยงสุกรชลบุรี และนายวันชัย อัสวพันธ์นิมิต กรรมการสมาคมผู้สุกรแห่งชาติ มอบน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด19 พร้อมเจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์ ทีมเฝ้าระวังควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำรถโมบายฉีดยาฆ่าเชื้อป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อโควิด ระดมฉีดพ่นฆ่าเชื้อป้องกันการแพร่ระบาด ในพื้นที่โดยรอบของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ควบคู่กับการจัดกิจกรรมทำความสะอาดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์  ทุกวันของพนักงานในสวนสัตว์  ทั้งนี้ ได้ดำเนินการฉีดพ่นเพื่อฆ่าเชื้อโรค โควิด-19 พื้นที่รอบอาคารที่ใช้ร่วมกัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ผู้ที่มีความจำเป็นต้องมาติดต่อราชการ และรวมถึงพนักงานต้องมาปฏิบัติงานที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งการฉีดพ่นเพื่อฆ่าเชื้อโรค โควิด-19 เป็นหนึ่งในมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโรคระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ในพื้นที่สวนสัตว์           

นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว  กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ได้ ให้การสนับสนุนในการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ ในพื้นที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว วันนี้  ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สวนสัตว์ได้จัดให้มีการบูรณาการ ซ่อมแซม ปรับปรุงพื้นที่ และมีมาตรการคัดกรอง เฝ้าระวัง  ดูแลทั่วบริเวณสวนสัตว์อยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความพร้อมในการเปิดให้บริการเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย ในวันนี้ ได้ประสานงานกับหน่วยงานกรมปศุสัตว์ นำรถโมบายฉีดยาฆ่าเชื้อลงพื้นที่ ฉีดพ่น เพื่อที่จะควบคุมการแพร่ระบาดชื้อไวรัสให้ได้มากที่สุด หากประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ให้ความร่วมมือเอาใจใส่  ก็จะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น จึงขอฝากไปยังทุกท่านให้ความร่วมมือและรับฟังข่าวสาร มาตรการต่างๆที่ส่วนราชการประกาศออกมา เพื่อสุขภาพของท่านเองและครอบครัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ