แพทย์ ระบุ สาเหตุเสียชีวิต “ตั้ว กีรติ” หัวใจวายเฉียบพลัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่ “ตั้ว กีรติ” ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และเจ้าของห้องเสื้อ “ดวงใจบิส” เสียชีวิตเกือบ 1 เดือน ในบ้านพักย่านลาดพร้าว โดยเพิ่งพบศพเมื่อวาน (10 เม.ย.63) ล่าสุดผลชันสูตรแพทย์ เผยสาเหตุการเสียชีวิตมาจากหัวใจวายเฉียบพลัน

เมื่อวันที่ (11 เม.ย.2563) ญาติมาทำเรื่องขอฝากศพ นายกีรติ ชลสิทธิ์ หรือ “ตั้ว กีรติ” ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ไปไว้ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจก่อน เนื่องจากเข้าช่วงเทศกาลสงกรานต์ วัดจึงไม่รับจัดงานศพ โดยญาติจะมารับศพในวันที่ 16 เมษายนนี้ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง ย่านเอกมัยต่อไป ส่วนผลการชันสูตรแพทย์ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากหัวใจวายเฉียบพลัน

พบศพ “ตั้ว กีรติ” ดีไซเนอร์ชื่อดัง ตายปริศนาในบ้านพัก

ด้านพันตำรวจเอกพรทวี สมวงศ์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตของ ตั้ว กีรติ ต้องรอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจก่อน แต่ญาติก็ไม่ได้จิตใจอะไร เพราะเชื่อว่าการเสียชีวิตน่าจะมาจากโรคประจำตัว อีกทั้งจากการตรวจสอบภาพวงจรปิดย้อนหลังบริเวณบ้านพักของ "ตั้ว กีรติ" และใกล้เคียง ไม่พบบุคคลใดเข้าออกบ้านของ ตั้ว กีรติ แต่อย่างใด อีกทั้งในบ้านที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน จึงตัดประเด็นเรื่องการฆาตรกรรม หรือ การชิงทรัพย์ ออกไป

สำหรับ ตั้ว กีรติ ถือเป็นดีไซน์เนอร์ฝีมือดี ที่มีดาราชื่อดังในอดีตให้ความไว้วางใจออกแบบเสื้อผ้าให้ แต่ระยะหลังมีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น ความดัน และเบาหวาน

ทั้งนี้เพื่อนพ้องน้องพี่ คนสนิท และคนที่เคยร่วมงานกับ ตั้ว กีรติ รวมทั้งคนดังในแวดวงสังคม ต่างพากันตกใจและเสียใจกับข่าวร้ายนี้เป็นอย่างมาก และต่างออกมาแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ ตั้ว กีรติ ในครั้งนี้ด้วย เช่น แมน-วทัญูญ มุ่งหมาย, เจ-เจตริน วรรษธนะสิน, โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา, มาร์ค มาร์คุส, ศักดิ์ชัย กาย, มดดำ-คชาภา และอีกหลายคน ซึ่งทีมข่าวพีพีทีวี ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งด้วยเช่นกัน

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 11 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 11 เม.ย. 63

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ