สลด ผอ.โรงเรียนขับรถแหกโค้ง เสียชีวิตคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุเศร้าสลดในวงการศึกษาของจังหวัดอุดรธานี เมื่อผู้อำนวยการโรงเรียนอุดรพิทยานุกูลขับรถแหกโค้งตกถนน ขณะกลับบ้านเสียชีวิต สาเหตุคาดว่า อาจจะหลับใน เพราะเตรียมวางแผนเรื่องการสอนออนไลน์ ในช่วงโรคระบาด

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 21 เม.ย. 63
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 21 เม.ย. 63

เกิดเหตุอยู่บริเวณทางโค้งสถานีขนส่งแห่งที่ 2 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลบ้านเลื่อม มีรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กพ 2992 อุดรธานี  ตกถนน สภาพพังยับเยิน แรงกระแทกทำให้คนขับเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่ง ตรวจสอบเอกสารทราบชื่อ ว่าที่ร้อยตรี บรรจง มูลตรีแก้ว อายุ 59 ปี ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล โรงเรียนประจำจังหวัดอุดรธานี

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายเดินทางไปทำงานที่โรงเรียนทุกวัน แม้ว่าจะอยู่ในช่วงปิดเทอม  เพื่อเตรียมการรับสมัครนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 และปีที่ 4 ในต้นเดือนพฤษภาคม  และประชุมคณะครูเพื่อเตรียมการสอนทางออนไลน์ หากสถานการแพร่ระบาดโควิด-19 ไม่ดีขึ้น  ซึ่งผู้ตายจะกลับบ้านค่ำมืดทุกวัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถออกจากโรงเรียน มุ่งหน้ากลับบ้านที่หมู่บ้านกฤษณา เขตเทศบาลหนองสำโรง แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต  เบื้องต้นคาดว่าน่าจะหลับในจากการทำงานหนัก และที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง เมื่อชนปะทะเสาหลักริมถนน จึงเกิดแรงเหวี่ยง ทำให้รถพลิกคว่ำหลายตลบ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ