ออสเตรเลียเตรียมนำ วัคซีนโควิด-19 จากจีนมาร่วมทดสอบในมนุษย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัทวิจัยทางคลินิกในเมืองเพิร์ธเริ่มเปิดรับอาสาสมัครมีสุขภาพดี เพื่อทำการทดสอบ วัคซีนโควิด-19 ที่พัฒนาโดยประเทศจีน

ออสเตรเลียกำลังเตรียมการทดสอบฉีด วัคซีนโควิด-19 ในมนุษย์ที่พัฒนาโดยประเทศจีน สำนักข่าวซินหัวระบุว่า บริษัท Linear Clinical Research ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองเพิร์ธ (Perth) ได้เริ่มทำการเปิดรับอาสาสมัครในวัยผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี เพื่อทำการทดสอบใช้ วัคซีนโควิด-19 ภายใน 2 เดือนข้างหน้า

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 30 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 30 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 30 เม.ย. 63

วัคซีน S-Trimer ซึ่งพัฒนาโดย Clover Biopharmaceuticals บริษัท เทคโนโลยีชีวภาพระดับโลกของจีน เป็นหนึ่งใน วัคซีนโควิด-19 ต้นแบบ ที่ได้รับการจัดรายชื่อจากองค์การอนามัยโลก ว่าเป็นวัคซีนที่มีแนวโน้มดี ปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนา

บริษัท Linear Clinical Research ประกาศการทดลอง วัคซีนโควิด-19 บนหน้าเว็บไซต์ของบริษัท และประกาศรับสมัครผู้ที่สนใจเป็นอาสาสมัครทดสอบ วัคซีนโควิด-19

“หากคุณมีสุขภาพที่แข็งแรง มีภูมิลำเนาอยู่ในเมืองเพิร์ธ รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย (Western Australia) ให้ลงทะเบียนแสดงความจำนงของคุณ เพื่อเข้าร่วมการศึกษา วัคซีนโควิด-19 ที่กำลังจะมาถึง” บริษัทประกาศ

วัคซีน S-Trimer ของ Clover เป็นวัคซีนที่มีโปรตีนเป็นพื้นฐาน มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ร่างกายผลิตแอนตี้บอดี้เพื่อต่อสู้กับไวรัส โควิด-19

เจย์เดน โรเจอร์ส (Jayden Rogers) หัวหน้าผู้บริหารของ Linear กล่าวว่า “นี่เป็นหนึ่งในการทดลองที่โดดเด่นที่สุดจากทั่วโลก และเกี่ยวข้องกับบริษัทผลิตวัคซีนที่มีชื่อเสียงที่สุด”

โรเจอร์สเสริมว่า วัคซีน S-Trimer นั้นแสดงศักยภาพยอดเยี่ยม และอยู่ในแนวหน้าของการต่อสู้กับ โควิด-19

เยอรมนีทดสอบ วัคซีนโควิด-19 ในมนุษย์

เรียบเรียงจาก Anadolu Agency

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ