ครู-ศิษย์เก่ารวม 7 คน ลวงข่มขืน นร.หญิง 2 คน นานนับปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่มุกดาหารมีรายงานข่าวเด็กหญิงวัย 14 ปี และ 15 ปี ถูกลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา นานนับปี โดยครู 5 คนและศิษย์เก่าซึ่งเป็นรุ่นพี่ อีก 2 คน โดยสถานที่ที่ก่อเหตุ คือบ้านพักครูในโรงเรียน

วันนี้ 8 พ.ค.2563 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดมุกดาหาร ลงพื้นที่ เพื่อพูดคุยและให้การช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 14 ปี หลังจากได้รับข้อมูลว่า เด็กหญิงคนนี้ ถูก ครู ในโรงเรียน 5 คน และรุ่นพี่ศิษย์เก่าโรงเรียนเดียวกัน อีก 2 คน ลวงไปข่มขืนนานนับปี โดยเรื่องนี้ เป็นที่เปิดเผยหลังจาก ผู้เป็นยายของเธอได้รู้ข้อมูลและพาเด็กหญิงวัน 14 ปีคนนี้ ไปแจ้งความเพื่อเอาผิดกับครู และรุ่นพี่ ที่ร่วมกันข่มขืนเธอ รวมทั้งหมด 7 คน

สพฐ.ให้ออกจากราชการไว้ก่อน 5 ครู ข่มขืนนักเรียน - ตั้งกก.สอบวินัยร้ายแรง

สำหรับข้อมูลที่ได้รับการเปิดเผยโดยพนักงานสอบสวนระบุว่า ผู้ถูกกล่าวหา ประกอบด้วย  ครูคณิตศาสตร์ ครูคอมพิวเตอร์ ครูผู้ช่วยวิทยาศาสตร์  และครูผู้ช่วยอีกคน  ซึ่งทั้ง 5 คนนี้ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงเรียนที่ผู้เสียหายเรียนหนังสืออยู่นอกจากนี้ ยังมี ชายอีก 2 คน วัย 21 ปีทั้งคู่เป็นศิษย์เก่าในโรงเรียนนี้ ร่วมกันก่อเหตุด้วย

ผบ.ตร.กำชับคดีครูข่มขืน นร. เน้นหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์

บันทึกคำให้การระบุด้วยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อเดือนมี.ค. 2562 โดย ครูคณิตศาสตร์ลวงเด็กหญิงวัย 14 ไปที่บ้านพักครู แล้วกระทำชำเรา และหลังจากนั้นได้ ทำแบบเดิม เดือนละ 1-2 ครั้ง

จนเดือน ธ.ค. ปี 2562 ครูคนเดิม ร่วมกับ ศิษย์เก่าอีก 2 คน รวมเป็น 3 คน กระทำชำเราเด็กหญิงผู้เสียหาย วัย 14 ปีคนนี้

ช่วงเดือน ก.พ. 2563 นอกจากแด็กหญิง วัย 14 ปีแล้ว ยังมีเพื่อนนักเรียนหญิง วัย 15 ปี อีกคนหนึ่ง ถูก ครูคนเดิม ซึ่งเป็นครูคณิตศาสตร์ และครูผู้ช่วยวิชาวิทยาศาสตร์ และศิษย์เก่า 2 คน ร่วมกันข่มขืน เด็กหญิงวัย 14 และเพื่อนอายุ 15 ปี หลังจากนั้น ให้เด็กหญิงวัย 14 ไปหา ครูคอมพิวเตอร์ที่พักอยู่ในบ้านพักครูหลังเดียวกัน ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณโรงเรียน 

เหตุการณ์ลักษณะนี้ เกิดขึ้น วนๆซ้ำ ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ภายในบ้านพักครู จนผู้เป็นยายของเด็กหญิงวัย14 ปีคนนี้ ทราบเรื่อง จึงเข้าแจ้งความ 

สำหรับการลงพื้นที่สืบหาข้อมูล ที่โรงเรียนตามบันทึกคำให้การของผู้เสียหายนั้นยังไม่ได้ข้อมูลเพิ่มเติมมากนัก พบเพียงนักเรียน ที่มาทำกิจกรรมจำนวนหนึ่งโดยทั้งหมดปฏิเสธไม่รู้เห็นเรื่องดังกล่าว

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 11 พ.ค. 63
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 11 พ.ค. 63

ล่าสุด ตำรวจเรียกผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 7 คนมาแจ้งข้อกล่าวหา ในความผิดฐาน ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิง อายุไม่เกิน 15 ปี ในลักษณะโทรมหญิง โดยทั้งหมดให้การภาคเสธ และได้รับอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ในชั้นพนักงานสอบสวน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ