พนักงานส่งอาหารเปิดศึกแย่งที่จอดรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดศึกวิวาทกันระหว่างพนักงานส่งอาหารต่างสังกัด เหตุ เพราะไม่พอจะมาจอดรถทับที่

เหตุการณ์ ชุลมุนที่เกิดขึ้นระหว่างพนักงานส่งอาหารแกร็บฟูดด้วยกัน ซึ่งในคลิปมีไม่ต่ำกว่าสิบคน ได้รุมทำร้าย ชกต่อย โดย นายพนมกร หรือมิว วงศ์สนิท อายุ 22 ปี และ นายสมัชชา หรือบิว จูปราง อายุ 31 ปี พนักงานส่งอาหาร สังกัด Lalamove ประเทศไทย เดินทางเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.บุคคโล หลังถูกกลุ่มพนักงานส่งอาหารหลายสังกัดรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณจุดจอดรถจักรยานยนต์ รอรับคำสั่งอาหารจากลูกค้า บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 14/1 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.

เก็ท ฟู้ด สั่งยกเลิกรหัสหนุ่มส่งอาหาร หลังคดีพลิก ลูกค้าแจงพูดจาหยาบคาย

นาย พนมกร กล่าวว่า เมื่อเวลา 11.00 น.ผ่านมา ตนและเพื่อนๆ ในสังกัด Lalamove ประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 5 คน จอด รถจักรยานยนต์จำนวน 5 คัน เพื่อรอรับออร์เดอร์สินค้าจากลูกค้าอยู่ที่จุดเกิดเหตุ โดยจุดดังกล่าวเป็นสถานที่จอดรถจักยานยนต์ ซึ่งกลุ่มตนที่มีประมาณ 15 คัน ได้ทำข้อตกลงกับเจ้าของสถานที่ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจห้องเช่า ภายในซอยเอาไว้แล้ว ว่ากลุ่มตนจะสลับสับเปลี่ยนกันคอยดูแลรักษาความสะอาดและคอยอำนวยการจัดจอดรถให้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

กระทั่ง ช่วงเกิดเหตุ มีพนักงานส่งอาหารสุภาพสตรี กลุ่มอื่น จำนวน 1 คน ขับรถเข้ามาจอดในจุดที่พวกตนดูแล ตนจึงเอ่ยปากบอกไปว่าตรงนี้จอดไม่ได้ ทำให้ ผู้หญิงคนนั้นขับรถ ออกไป โดยที่ไม่มีท่าทีว่าจะเกิดปัญหาขึ้นมาแต่อย่างใด จากนั้น 30 นาทีต่อมา พนักงานส่งอาหารคนดังกล่าวก็กลับมาพร้อมกับพรรคพวกพนักงานอื่นๆจากหลายๆ สังกัด นับได้ประมาณ 30 คน พร้อมอาวุธประกอบด้วยหมวกนิรภัย ขวดแก้ว และเหล็กแหลม กรูเข้ามาทำร้ายพวกตนทั้ง 5 คน ตนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ตาซ้ายบวมปูด และหูอื้อ

ส่วน นายสมัชชา หรือบิว จูปราง อายุ 31 ปี เพื่อนที่ตัดสินใจเข้าแจ้งความด้วยกันถูกตีที่ศีรษะจนต้องเย็บ 3 เข็ม โชคดีที่เพื่อนคนอื่นๆ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ด้าน ตำรวจ สน.บุคคโล ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและดูกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า พฤติกรรมของกลุ่มคู่กรณีที่ร่วมกันทำร้ายร่างกลุ่มผู้เสียหาย มีจำนวน 5-6 คน ขณะนี้ทราบตัวหมดแล้ว อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากฝากประชาสัมพันธ์ไปถึงบรรดาพนักงานส่งอาหาร พนักงานส่งเอกสาร ทุกสังกัดด้วยว่า อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา หนักนิดเบาหน่อย ควรให้อภัยกัน ไม่เช่นนั้นสุดท้ายอาจถูกดำเนินคดีทั้งๆ ที่ช่วงนี้ก็หางาน หารายได้กันยากลำบากอยู่แล้ว

สาวสองขอรับผิดคนเดียว ปมเริงรักในป่ากล้วยกับหนุ่มส่งอาหาร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ