ป้าวินจยย. เปิดศึก รปภ. ปมจอดรถขวางทาง สุดท้ายคว้ามีดแทงสวนดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุง-ป้า วินจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดศึกซัดกันนัว กับ รปภ. ปมจอดขวางทางเข้า-ออกลานจอดรถ ก่อนป้าคว้ามีดแทงรปภ.ดับคาที่

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 19 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 19 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณทางเข้าลานจอดรถแห่งหนึ่ง ปากซอยมิตรภาพ ริมถนนเทพรัตน์ ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นายสถาพร ทองอินทร์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เข้าไปพูดคุยกับ นางพะเยา เสนารักษ์ อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้าง จากนั้น ป้าพะเยา ใช้มือผลักอก รปภ. แล้วเดินหลบไป  แต่ทาง รปภ. พยายามจะเดินตาม แต่ถูก นายทัน เสนารักษ์ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นสามีของ ป้าพะเยา ขวางไว้ และเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น จนชาวบ้านต่างก็พยายามเข้าแยกทั้งสองฝ่าย แต่ก็ไม่สำเร็จ ทางฝ่าย รปภ. ได้เดินหยิบไม้มาท่อนหนึ่ง ทำให้ ป้าพะเยา ใช้มีดแทง รปภ.เสียชีวิต 

ป้าพะเยา อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ นายทัน ขี่รถมาส่งผู้โดยสารในซอยดังกล่าว  แต่เกิดเฉี่ยวชนกับรถยนต์คันหนึ่ง จึงโทรศัพท์ให้ นางพะเยา นำเอกสารมาให้ที่จุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึงถูก รปภ. คู่กรณีไล่ไม่ให้จอดรถ โดยใช้น้ำเสียงรุนแรง จึงบอกว่าขอเวลาสักครู่แค่เอาเอกสารมาให้สามี แต่คู่กรณีไม่ฟัง จึงโต้เถียงกัน ก่อนจะลงไม้ลงมือ และเห็นว่าคู่กรณีไปหยิบไม้ จึงใช้มีดปลอกผลไม้ต่อสู้เพื่อป้องกันตัว

ด้านเจ้าของรถยนต์ที่ถูก “ลุงทัน” เฉี่ยวชน เล่าว่า เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน ระหว่างรอพนักงานบริษัทประกันภัยมาดำเนินการ ทาง รปภ.ที่เสียชีวิตก็เห็นว่ามีรถเข้า-ออก จุดดังกล่าวจำนวนมาก จึงบอกให้เคลื่อนย้าย แต่ก็ไม่รู้ว่าสื่อสารกันอย่างไรจนกลายเป็นเรื่องบานปลาย

โดยหลังเกิดเหตุตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว พร้อมแพทย์เข้าตรวจสอบ พบถูกแทงบริเวณหน้าอก ส่วนลุงกับป้า ตำรวจควบคุมตัวไปโรงพัก พร้อมเรียกผู้อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ