ถังเหล็กอัดลม 5 หมื่นลิตร ระเบิดใส่คนงานดับ 1 เจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถังเหล็กขนาดใหญ่เตรียมเอาไว้ใส่น้ำมันประมาณ 50,000 ลิตร ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง แต่ปรากฏว่าเกิดระเบิดระหว่างอัดลมเพื่อหารอยรั่ว จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต1 คน และบาดเจ็บ 1 คน

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 27 พ.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 27 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุแก๊สระเบิดภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านถนนสุวินทวงศ์ เขตมีนบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ  จุดเกิดเหตุอยู่ภายในบริษัทเข้ามาด้านในประมาณ 200 เมตร พบถังเหล็กเตรียมเอาไว้ใส่น้ำมันขนาด 50,000 ลิตร ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยฝาปิดถังน้ำมันเกิดระเบิดออกมาจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี  นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 คน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 

โดยจากการสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า บริษัทนี้เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุมีคนงานประมาณ 4 คน อยู่ระหว่างเชื่อมต่อถังน้ำมันและทดสอบแรงดันว่ามีจุดไหนที่รั่วไหลหรือไม่  โดยใช้ระบบลมอัดเข้าไปแต่ปรากฏว่าเกิดลมรั่วภายในถัง ทำให้ผิวของถังฉีกขาดจนเกิดการระเบิดออกมา และเป็นเหตุทำให้คนงานเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นทางตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเข้าตรวจสอบสาเหตุของการระเบิดอย่างละเอียดอีกครั้ง  แต่ในขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับใคร เพราะต้องรอผลพิสูจน์สาเหตุที่ชัดเจนก่อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ