โควิด-19 ทำเงินหด หนี้บัตรท่วม How To แก้หนี้ ปรึกษาฟรี 'คลินิกแก้หนี้' รับสิทธิลดดอกเบี้ย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปรึกษาฟรีคลินิกแก้หนี้ SAM จัดโครงการ แก้หนี้สัญจร ถึง17 มิ.ย. ช่วยลดดอกเบี้ยฝ่าวิกฤตโควิด-19 SAM เตือนระวังมิจฉาชีพ

สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจทั่วโลกหยุดชะงัก หลายธุรกิจปิดกิจการ ลูกจ้าง พนักงานถูกเลิกจ้าง เงินในกระเป๋าร่อยหรอจนบางคนกลายเป็นหนี้ สารพัดบัตรเครดิตผ่อนไม่ทัน หนี้เสียสารพัดบัตร หนี้เก่าก็เสี่ยงขาดส่ง

คลินิกแก้หนี้ ทางออกวงจรหนี้

เปิดมาตรการช่วย SMEs ฝ่าโควิด-19 ประคองธุรกิจรักษาการจ้างงาน

ธนาคารแห่งประเทศไทย มีโครงการ คลินิกแก้หนี้

บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM  แจ้งข่าว เชิญชวนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ร่วมแก้หนี้

“วิถีชีวิตใหม่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ทั้งการแก้หนี้เสียสารพัดบัตร และการสู้กับไวรัสโควิด-19 สู้ไปด้วยกัน สมัครเข้าโครงการ "คลินิกแก้หนี้ by SAM" ในช่วงเดือนเมษายน – กันยายน 63 จะได้รับสิทธิลดดอกเบี้ย 2% จากมาตรการผ่อนปรนของโครงการคลินิกแก้หนี้ เพื่อบรรเทาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19”

คลินิกแก้หนี้สัญจร  ระหว่าง วันที่ 11-17 มิถุนายน  ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ  สนใจขอคำปรึกษาแก้หนี้เสียสารพัดบัตร

หรือ สมัครเข้าร่วมโครงการ ลงทะเบียนล่วงหน้า

คลิก https://bit.ly/36YljtW

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-610-2266

หรือ www.คลินิกแก้หนี้.com, www.debtclinicbysam.com

Line@ : https://bit.ly/2BdOGg5

ตรวจสอบเอกสาร ก่อนปรึกษาคลินิกแก้หนี้ ที่ต้องเตรียมให้พร้อม อาทิ รายงานเครดิตบูโร สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6เดือน สเตทเม้นตหรือรายการเดินบัญชีย้อนหลัง6เดือน  สำเนาบัตรประชาชน เอกสารเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM  ออกมาเตือนประชาชน ด้วยว่าได้รับร้องเรียนจากผู้ประสบปัญหาการชำระหนี้บัตรเครดิตรายหนึ่งว่าแอดมินเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ทักข้อความมาส่วนตัวและแจ้งว่าสามารถปล่อยเงินกู้ให้ได้ แต่ผู้เสียหายต้องชำระเงินค้ำประกันจำนวนหนึ่งก่อนจึงจะดำเนินการให้  โดยแอบอ้างข้อมูลบางส่วนของ SAM เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือว่าเป็นโครงการคลินิกแก้หนี้ ผู้เสียหายจึงได้โอนเงินไป แต่กลับไม่ได้รับการติดต่อ และถูกบล็อค ทั้งนี้ SAM ดำเนินคดีกับมิจฉาชีพรายนั้นแล้ว  

โครงการคลินิกแก้หนี้ ขอย้ำเตือนลูกค้าและแจ้งให้ประชาชนทราบว่า ทางโครงการฯ ไม่มีนโยบายเรียกเก็บเงินค่าดำเนินการจากลูกค้า และไมได้ปล่อยเงินกู้แต่อย่างใด  SAM ได้รับมอบหมายจากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ให้ทำหน้าที่เป็นหน่วยงานกลางในการช่วยบรรเทาปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ด้วยการเป็นตัวกลางในการเจรจาปรับโครงสร้างหนี้กับธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Non-Bank) ที่เข้าร่วมโครงการฯ รวม 35 แห่ง  เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่มีภาระหนี้ดังกล่าวให้ได้รับการแก้ไขปัญหาแบบเบ็ดเสร็จจุดเดียว  ทั้งนี้เพจหรือเว็บไซต์ คลินิกแก้หนี้ต้องเขียนสะกดแบบนี้เท่านั้น

 

 

 

  

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ