จับแม่ค้าออนไลน์ผันตัวขายยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจบางเขน ขยายผลจับกุมหญิงสาววัย 31 ปี ผันตัวค้ายาเสพติด อ้างขายของออนไลน์ ไม่ดีจึงรับยาบ้ามาขาย

ปส.รวบแก๊ง“แม็กไกเวอร์” ค้ายาออนไลน์ส่งทางพัสดุ

ป.ป.ส.-ตร.รวบแก๊งค้ายาส่งพัสดุไปรษณีย์ สั่งออเดอร์ผ่านเฟซบุ๊ก-ไลน์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ขยายผลจับกุมนางสาว วาทิตา เรื่องศิลป์ อายุ 31 ปีพร้อมของกลางไอซ์ 12.58 กรัม ยาบ้า 585 เม็ด โดยจับกุมได้บริเวณถนนประชาสงเคราะห์ เขตดินแดง กรุงเทพมานคร การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้จับกุมผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ย่านบางเขน จึงทำการสอบสวนขยายผล พบว่าผู้ต้องหาซื้อยาเสพติดมาจากนางสาว วาทิตา  เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนปลอมตัวเป็นลูกค้าล่อซื้อและจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ พร้อมของกลางไอซ์และยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกล่องขนม  ขณะยืนรออยู่บนฟุตบาทริมถนนประชาสงเคราะห์ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่  สน.บางเขน ขณะที่ทำการสอบสวนนางสาว วาทิตา ให้การว่ามีไอซ์ ซ่อนอยู่ในกางเกงชั้นในที่สวมใส่อยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางยาเสพติดทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางสาว วาทิตา ให้การว่า ได้ซื้อยาบ้าและไอซ์มาจากนางสาวเอ  อายุประมาณ 30  และมาขายลูกค้าทั่วไป โดยก่อนหน้านี้นางสาว วาทิตา เคยเป็นแม่ค้าขายสบู่ออนไลน์ แต่รายได้ไม่ดี จึงผันตัวเองมาจำหน่ายขายยาบ้าและไอซ์ โดยทำมานานนับ 10 ครั้งประมาณ 1 เดือนแล้ว กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมทั้งขยายผลจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ