วงจรปิดจับภาพชายกระทืบ ปาดคอเจ้าของร้านโชห่วยวัย 68 ปีได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.ชลบุรี วงจรปิดจับภาพชาย กระทืบหญิงวัย 68 ปีเจ้าของร้านโชห่วยไม่ยั้ง และปาดคอซ้ำหลายแผล เพื่อชิงทรัพย์อย่างทารุณ

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 19 มิ.ย. 63

รวบ 96 นักเที่ยว ปาร์ตี้มั่วยาเสพติด-ฉลองวันเกิด

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน เกิดเหตุคนร้ายทราบชื่อคือนายอู๋ เข้าไปก่อเหตุ ทำร้าย ใช้อาวุธปาดคอ นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านโชห่วย แล้วชิงทรัพย์ เอาเงินสดประมาณ 20,000 บาท อย่างโหดเหี้ยมทารุณ  แต่ผู้เสียหายไหว้อ้อนวอนขอชีวิตจึงรอดมาได้ แล้วมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำตัวส่งโรงพยาบาล ในสภาพอาการสาหัส เลือดไหลอาบไปทั่วลำตัว ด้านเจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางละมุง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ปิดล้อม ปูพรมไล่ล่า แต่ก็ยังไร้วี่แวว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าหน้าที่ได้หลักฐานคือกล้องวงจรปิดภายในร้านที่เกิดเหตุ ซึ่งสามารถบันทึกภาพวินาทีชีวิตของนาง วิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านโชห่วย ได้อย่างชัดเจน มีความยาวประมาณ 3 นาที โดยคนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างสันทัด สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาภายในร้าน รัวหมัดใส่ผู้เสียหายอย่างไม่ทันตั้งตัว แล้วให้อาวุธที่ถือภายในมือจ้วงแทงเข้าหลายที ซึ่งผู้เสียหายพยายามปัดป้อง ผู้ก่อเหตุจึงดึงประตูม้วนหน้าร้านปิดลง แล้วหันกลับมาใช้อาวุธจี้บังคับก่อนจะมีการยื้อแย้งชุดเอี้ยมกันเปื้อนที่ผู้เสียหายใส่เงินที่ได้จากการขายสินค้าไว้

แต่ถึงแม้ว่าคนร้ายจะได้ทรัพย์สินไปแล้ว ก็ยังไม่สาแก่ใจหันกลับมาทำร้ายผู้เสียหายอย่างโหดเหี้ยมทารุณอีกครั้ง โดยใช้เท้ากระทืบไปที่ร่างของแม่เฒ่าหลายครั้ง กระหน่ำแทง จนเลือดสาดกระเซนไปทั่วพื้น  แล้วหยิบน้ำดื่ม ชำระล้างร่างกายที่เปื้อนเลือด ถอดเสื้อเช็ดแล้วกระทืบแม่เฒ่าเคราะห์ร้าย อีกครั้ง ก่อนจะเดินออกประตูด้านหน้า แล้วขี่จักรยานหลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บได้พยุงร่างอันบอบช้ำโชกเลือดมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า คนร้ายคือนายสมศักดิ์ ทิพย์ประภาแย้ม หรืออู๋ อายุ 41 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่จักรยานยหลบหนีไปจอดทิ้งไว้ แล้วไปซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยนใหม่ใกล้เคียงตลาดวัดชัยมงคล

คาดว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่ไม่กล้าออกมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียง ให้ช่วยสังเกตคนร้ายรายนี้ซึ่งเป็นบุคคลอันตราย เพื่อความปลอดภัยของประชาชน หากใครมีเบาะแสผู้ก่อเหตุที่มีรูปพรรณสันฐานใกล้เคียงกับคนร้าย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงได้ทันที เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ