คนร้ายจ่อยิงหัวใจหนุ่มกฟภ. คาดฝีมือคนใกล้ชิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มการไฟฟ้าขับรถกลับบ้าน แต่ขับเลยบ้านไปอีกประมาณ 200 เมตร ก็พบถูกยิงตรงบริเวณหัวใจจนเสียชีวิต คาดว่าน่าจะถูกลวงไปพบ หรืออาจถูกดักระหว่างทางเพื่อสังหาร ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว

จำลองเหตุการณ์ยิงผู้กองวัชรินทร์หาเบาะแสมือปืน

พบเบาะแสคนร้ายแทงคนขับรถตู้ คาดขัดแย้งธุรกิจ-เรื่องส่วนตัว

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรทุ่งตะโก จังหวัดชุมพร พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลทุ่งตะโก เข้าตรวจสอบที่ริมถนนสายวัดธรรมถาวร ไป ปากตะโก ริมทางรถไฟสายใต้ ก่อนถึงถนนทางตัดรถไฟเพียง 50 เมตร พบศพนายสมชาย เนินทอง อายุ 50 ปี  พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหลังสวน และ รับเหมาติดตั้งซ่อมระบบไฟฟ้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่หัวใจด้านซ้ายเป็นรู มีเขม่าดินปืนติดเต็มปากแผล แสดงถึงการจ่อยิงระยะใกล้ เสียชีวิตที่ข้างประตูรถด้านซ้ายของผู้ตาย ที่จอดอยู่ ในสภาพเครื่องยังติด ไฟหน้ารถเปิด กระบะด้านหลังบรรทุกอุปกรณ์ซ่อมระบบไฟฟ้าเต็มคัน โดยลักษณะ เหมือนจอดแบบกะทันหัน

ในที่เกิดเหตุ ลูกสาวผู้ตายที่ทราบเรื่องได้มาดู ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ และให้ข้อมูลสั้นๆว่า ปกติพ่อไม่ได้กลับบ้านทุกวัน และไม่เจอกันมาระยะหนึ่งแล้ว จึงไม่ทราบว่า ทำไมถึงมาถูกยิงเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นได้ข้อมูลว่า นายสมชายเป็นคนขยัน มีน้ำใจโอบอ้อมอารี ชอบช่วยผู้อื่นเสมอ โดยเฉพาะเรื่องข้อขัดข้องของระบบไฟฟ้าภายในบ้าน ทำให้เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านในอำเภอทุ่งตะโก อย่างยิ่ง นายสมชายมีครอบครัวภรรยา ลูกชาย ลูกสาว  แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า นายสมชายขับรถกลับมาบ้าน แต่กลับขับเลยไปประมาณ 200 เมตรก็ถูกยิงเสียชีวิต คาดว่าน่าจะถูกคนร้ายลวงไปพบ หรือมีคนร้ายดักระหว่างทาง ทำให้นายสมชายหยุดรถกะทันหัน แล้วคนร้ายลงมือจ่อยิง ซึ่งการยิงที่หัวใจ เหมือนมีความโกรธแค้นอะไรบางอย่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้หาเหตุของการสังหารครั้งนี้ต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ