รถพุ่งชนร้านซ้ำๆกว่า 100 ครั้ง วอน เจ้าหน้าที่ช่วยปรับความปลอดภัยถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถพุ่งชนร้านชำกว่า100หน 'เจ้าของร้าน'วอนจนท.ช่วยปรับเส้นทางถนนให้มีความปลอดภัย


เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราชได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งเข้าชนร้านขายของชำที่บริเวณสี่แยกบ้านวังหิน ริมถนนทุ่งใหญ่-พระแสง หมู่ 4 ต.ทุ่งสังจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีดำ 4 ประตู ทะเบียน กฉ 791นครศรีธรรมราช สภาพหน้ารถพังเสียหายยับ พุ่งเข้าไปภายในร้านของของชำ บ้านเลขที่ 48 ได้รับความเสียหายประตูพัง ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน

นายเชวง จันทร์นุ่น อายุ 54 ปี คนขับ ให้การว่า ขับรถมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่ชัดว่าเป็นทางโค้งและทางแยกในจุดเดียวกัน คิดว่ายังขับตรงไปได้อีก แต่พอมาถึงเป็นโค้งหักศอกจึงหยุดรถไม่ทันพุ่งชนเข้าไปในร้านอย่างจัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถประมาท ก่อนเคลื่อนรถออกจากจุดเกิดเหตุ"


ด้านนางสาวศรัญญา ระวัง อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนกำลังเช็คของอยู่ภายในร้าน อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงรถพุ่งชนเข้ามาในบ้านเสียงดังสนั่นต้องกระโดดหลบกันชุลมุน ชั้นวางของถูกรถชนดันเข้ามายังบริเวณที่ตนยืนนับของอยู่ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ บ้านของตนเคยมีทั้งรถยนต์ รถ 10 ล้อ และรถอื่นๆ พุ่งเข้ามาชนกว่า 100 ครั้งแล้ว จนต้องเอาพวกชั้นวางของ ลังน้ำแข็ง มาวางไว้ด้านหน้าเพื่อป้องกันตัวเวลามีรถพุ่งเข้ามา และรู้ดีว่าสักวันมันต้องเกิดเหตุขึ้นอีกแน่นอน เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นทางโค้งและ 4 แยกมารวมกัน หากคนขับรถที่ไม่ชำนาญเส้นทางก็อาจจะคิดว่าเป็นทางตรงและพุ่งเข้ามาชนที่ร้านได้ ทั้งที่ตนเอาหลอดไฟสีแดงขึ้นไปติดไว้บนดาดฟ้าเพื่อส่องไปตามถนนให้คนขับรถในเวลากลางคืนได้มองเห็นเด่นชัดแต่ก็ไร้ผล จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยดูแลปัญหาด้วย"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ