จนท.ลิขสิทธิ์เพลง ออกจากร้านเหล้า โดนตามทำร้ายเลือดอาบ สลบข้ามคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ดูลิขสิทธิ์เพลง ออกจากร้านเหล้า ถูกตามมาทำร้ายนอนจมกองเลือดอยู่ภายในรถ เบื้องต้นตำรวจคาดไม่พอใจกันในระหว่างดื่มกิน

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2563

เปิดเอกสาร ‘พ.ต.อ.ธนสิทธิ' วิ่งรอกหลายพยายามหน่วยนำความเร็ว 177กม./ชม.เข้าสำนวน ‘บอส อยู่วิทยา’

วันนี้ 16 ส.ค. 2563 ตำรวจได้รับแจ้ง มีรถจอด ปิดเครื่องอยู่ข้างถนน ภายในรถพบหญิงสาวสลบอยู่หลังพวงมาลัยคนขับ สภาพเลือดเต็มใบหน้า บริเวณ ถนนนาทุ่ง ในกรมหลวงซอย 5 ต.นาทุ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร หลังจากการช่วยปฐมพยาบาล สอบถามหญิงสาว ที่นอนจมกองเลือดอยู่ภายในรถ

โดยทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ลิขสิทธิ์เพลง เดินทางมาจากประจวบคีรีขันธ์ เพื่อติดต่องานกับร้านอาหารและเครื่องดื่มในจ.ชุมพรหลายร้าน และได้มาติดต่องานกับร้านชมจันทร์เป็นที่สุดท้าย ระหว่างคุยงานก็ได้ดื่มกินกับ ผู้จัดการร้าน และ พนักงานภายในร้าน จนเวลาประมาณ 03.00- 04.00 น.

ผู้บาดเจ็บ ได้กล่าวว่า ตนเองกำลังขับรถ กำลังจะกลับไปยังที่พัก แต่ ไม่ชินเส้นทาง จึงเปิดจีพีเอสเพื่อ นำทาง กลับยังห้องพัก และจำได้เพียงบางส่วน ว่ามี รถจักรยานยนต์ขับมาและเรียกให้จอด หลังจากนั้นก็ทำร้ายร่างกาย จนตัวเอง ได้รับบาดเจ็บ และหนีขึ้นไปบนรถ หลังจากนั้นก็สลบ ภายในรถจนมีคนมาเคาะกระจกของรถจึงรู้สึกตัว

โดยตำรวจ ได้ตรวจสอบเหตุการณ์ และพา ผู้ได้รับบาดเจ็บไปยังสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความ และลงบันทึกประจำวัน เพื่อจะติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมาย

ตำรวจ กล่าวว่า ไม่น่าจะหาตัวผู้ก่อเหตุยาก เพราะบริแถวนั้นมีกล้องวงจรปิดและทรัพย์สินของมีค่าของผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีอะไรสูญหายจึงตัดประเด็นชิงทรัพย์ไปได้ คาดน่าจะเป็นการ ไม่พอใจกันในระหว่างดื่มกินก่อนที่จะแยกย้ายกลับห้องพัก

ขณะที่ พนักงานของร้านที่ผู้ได้รับบาดเจ็บไปนั่งเป็นที่สุดท้าย เล่าว่า ตนเองได้ขับ ตามผู้ได้รับบาดเจ็บมา และถามผู้ได้รับบาดเจ็บว่าขับรถไปที่พักไหวไหม แต่ผู้บาดเจ็บบอกจะขับรถกลับเองหลังจากนั้นจึงขับรถเพื่อที่จะนำไปยังที่พัก แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บกลับจอดข้างทางและไล่ให้ตนเองไป หลังจากนั้นก็จอดรถนอนที่ข้างทาง จนตนเองได้ขับรถผ่านมาอีกทีจึงได้รู้ว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บโดนทำร้ายและนอนสลบอยู่ในรถตั้งแต่เมื่อคืน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ