คนร้ายโหดถาม "ใครชื่อน้ำ" ก่อนจ่อยิงเสียชีวิตแล้วหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายขับรถเก๋งถึงบ้านถามชื่อ "ใครชื่อน้ำ" ก่อนใช้ปืนจ่อยิงเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามเส้นทางคนร้ายหลบหนีนำตัวมาดำเนินคดี

คนร้ายจ่อยิงหัวใจหนุ่มกฟภ. คาดฝีมือคนใกล้ชิด

อุกอาจ!คนร้ายถามชื่อก่อนชัก11มม.จ่อยิงคาบ้านเช่าดับ1เจ็บ1

ร.ต.อ.กมล โยงรัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นาดี พร้อมด้วยชุดสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุการณ์มีคนร้ายบุกยิงถึงบ้านมีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบไม้ไผ่ตัดวางกองไว้และขวดเบียร์ 2 ขวดวางอยู่ พบรอยเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ นายศักดิ์ดา อายุ 30 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลนาดีไปก่อนหน้านี้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายอมรซึ่งเป็นพี่ชาย ทราบว่านายศักดิ์ดา (ผู้ตาย) มีอาชีพทำด้ามไม้กวาด โดยจะเข้าป่าไปตัดไม้ไผ่ลงมาทำด้ามไม้กวาดขาย ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งทำด้ามไม้กวาดและดื่มเบียร์อยู่กับพี่ชายและเพื่อน รวม 3  คน จนถึงค่ำ ได้มีคนร้ายขับรถเก๋ง สีดำ ส่วนทะเบียนรถถูกปิดไว้ เข้ามาจอดที่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นได้มีคนร้ายเดินเอามือไขว้หลังเดินเข้ามา พร้อมถาม  ว่า “ใครชื่อน้ำ” นายศักดิ์ดา จึงตอบไปว่า “ผมเองครับ” คนร้ายจึงใช้ปืนที่ถือมาจ่อยิงเข้าใส่นายศักดิ์ดาทันที ส่วนเพื่อนที่นั่งอยู่ด้วย ต่างวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง หลังจากก่อเหตุแล้วคนร้ายได้ขับหลบหนีออกไป

ด้านชาวบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ไม่ชอบหาเรื่องใคร ทำแต่งานทุกวันแต่ก็ไม่รู้เป็นเพราะสาเหตุอะไร ที่ทำให้ถูกผู้ไม่หวังดีขับรถมายิงถึงหน้าบ้านแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยทางหนีจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้าเส้นทางที่คนร้ายนั้นหลบหนีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ