เปิดใจ ตำรวจจราจร ถูกชายหัวร้อนด่าหลังล็อกล้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีการแชร์ภาพคลิปวีดีโอ ตามสื่อโซเชี่ยลต่างๆในจังหวัดกระบี่ เป็นภาพชายสูงวัย ถือแป๊บเหล็ก เดินโวยวายอยู่ที่บริเวณหน้าป้อมจุดตรวจของตำรวจ ในเขตเทศบาลตำบลเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ หลังถูกล็อกล้อรถ เพราะ จอดในที่ห้ามจอด

สาวนักวิ่งเตือนภัย ถูกคนร้ายฉุดขณะวิ่งออกกำลังกายคนเดียว

แชร์ประกาศเตือนลูกบ้านคอนโดฯตำน้ำพริกเสียงดังถูกยึดครก

ภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกได้ด้วยกล้องจากโทรศัพท์มือถือ เป็นภาพของชายสูงอายุ ถือท่อแป๊บเหล็กเดินมาต่อว่าตำรวจจราจรที่ป้อมตำรวจจราจร ใกล้ปากซอยเทศบาล 14 เขตเทศบาลตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่  พร้อมด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย เพราะไม่พอใจที่ตำรวจจราจรประจำป้อม ใช้โซ่ล็อคล้อรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ซึ่งจอดอยู่ตรงจุดห้ามจอด เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

โดย ตำรวจในคลิป คือ ดาบตำรวจ สุภัทร โคราช ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจภูธรเหนือคลอง บอกว่า ช่วงเกิดเรื่องเป็นช่วงที่ซอยข้างป้อมมีตลาดนัด ทำให้มีคนมาซื้อของในตลาดจำนวนมาก และมักจะมาจอดรถตรงจุดขาวแดงหน้าป้อมเป็นประจำ ตนซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในป้อมจึงต้องใช้โซ่ล็อกล้อรถไว้ เพื่อให้เจ้าของรถมาแสดงตัวเวลามาเอารถ ซึ่งต้องดำเนินการเปรียบเทียบปรับเพราะผิดกฎจราจร กรณีของชายดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ตนกำลังนั่งทำใบสั่งอยู่ในป้อม อยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเสียงดัง จากนั้นก็ได้ยินชายคนดังกล่าวเอะอะโวยวายเสียงดัง ตนจึงเดินออกไปดู ก็พบว่าไม่พอใจที่ตนไปล็อคล้อรถ จึงด่าว่าตนอย่างรุนแรงด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนจึงตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยการยอมปลดล๊อคโซ่ให้ เพื่อให้ชายคนดังกล่าวกลับไป ไม่อยากให้เกิดปัญหาตามมาอีก

ด้าน พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ สงพะโยม ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเหนือคลอง หลังเกิดเหตุได้เรียก ดาบตำรวจสุภัทร  เข้าพบ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยหลังจากสอบถามรายละเอียดแล้วก็ให้กำลังใจกับ ดาบตำรวจสุภัทร เนื่องจากไม่มีการตอบโต้ใด ๆ ใช้ความอดทนในการปฏิบัติหน้าที่ ส่วนชายคนที่ก่อเหตุ ตอนนี้กำลังให้ชุดสืบสวนติดตามอยู่ว่าเป็นใคร  เพื่อจะเชิญตัวมาเปรียบเทียบปรับในความผิดจราจร แต่หากไม่มาแสดงตัว ก็อาจจะพิจารณาว่าจะดำเนินคดีในเรื่องดูหมิ่นเจ้าพนักงานหรือไม่ อย่างไรก็ตามอยากให้มาแสดงตัวเพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจกันก่อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ