“ครูมาวิน” ทำร้ายเด็กอนุบาลมอบตัวแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครูมาวิน ชาวต่างชาติทำร้ายเสือ โอชิมอบตัวตม.นนทบุรีแล้ว หลังทนแรงกดดันไม่ไหว อ้าง ครูจุ๋ม บอก ไทยครู สามารถตีเด็กสั่งสอนได้

  วันที่ 28 ก.ย. 2563 พ.ต.ท.ฐิติวัฒน์ ฤชานุกูล รองผกก.ตม.จว.นนทบุรี  พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์  ร่วมกันเร่งติดตามจับกุมตัวครูมาวิน ชาวฟิลิปปินส์ที่สอนภาษาอังกฤษ ภายในโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ถ.345 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด หลังก่อเหตุทำร้ายน้องเสือ โอชิ เด็กนักเรียนอนุบาลโดยการกระชากแขนและเหวี่ยงเข้าห้องน้ำ ผู้ปกครองได้แจ้งความไว้ที่สภ.ชัยพฤกษ์

พ่อแทบช็อก! ไล่ดูกล้องห้องครูจุ๋ม พบครูต่างชาติ ทำร้ายอนุบาล ตำรวจส่ง 8 หนูน้อยตรวจร่างกาย

พ.ต.ท. ฐิติวัฒน์ กล่าวว่า ทางผกก.ตรวจคนเข้าเมือง จ.นนทบุรี ได้มอบหมายให้มาประสานกับทางร้อยเวร สภ.ชัยพฤกษ์ซึ่งเป็นเจ้าของคดี เบื้องต้นทางเจ้าของคดีได้ประสานสหวิชาชีพเพื่อสอบปากคำตัวเด็กผู้เสียหาย ทางตม.ได้ประสานทาง ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ ไว้แล้วถ้ามีข้อมูลครูมาวินเพิ่มเติมให้รีบประสานเพื่อลงในระบบเฝ้าระวังป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตม.อีก1ชุดอยู่ที่โรงเรียนสารสาสน์นำกำลังไปตรวจสอบครูทั้งโรงเรียนว่ามีการขออนุญาติทำงานถูกต้องหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบครูมาวิน ชาวฟิลิปปินส์ที่สอนภาษาอังกฤษให้กับทางนักเรียนชั้นอนุบาล พบว่าเป็นหนังสือเดินทางแบบนักท่องเที่ยว อนุญาติให้อยู่ในประเทศไทยได้แค่เพียงแค่ 30 วันเท่านั้น

ผู้ปกครอง เดือด! แจ้งจับครู รร.เอกชนชื่อดัง ย่านนนทบุรี ตบเด็กอนุบาลจนหัวทิ่ม

ต่อมาตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่  55/303  หมู่บ้านปาริชาต  ถนน 345  อ.เมือง จ.ปทุมธานี  ซึ่งเป็นบ้านพักของครูมาวิน  แต่ไม่พบตัวทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน

ล่าสุดในเวลา 14.00 น. ครูมาวิน ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนนทบุรี เบื้องสารภาพว่าได้เงินเดือนละ 20,000 บ. คลิปที่เห็น แค่เห็นเด็กตัวเลอะน้ำมูก จึงจะพาไปห้องน้ำ เด็กไม่ยอมเลยดึงเแขน เห็นครูจุ๋มทำร้ายเด็ก เคยถามว่าทำไมทำ ครูจุ่มบอกไทย ครูตีเด็กสั่งสอนได้

'ผบช.ภ.1' ชี้หลักฐานชัด 'ครูจุ๋ม' ผิด 3 ข้อหา หมายเรียกสอบปมขังเด็กในห้องน้ำ

ผู้ปกครองแห่แจ้งความเพิ่ม “ครูจุ๋ม” ทำร้ายเด็กอนุบาล

รมช.ศึกษาเรียกผอ.รร.สารสาสน์ฯ-ผู้ปกครอง ถกปมครูทำร้ายเด็ก

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ