ออกหมายจับนักโทษแหกคุก รางวัลนำจับ 5 หมื่นบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปฏิบัติการไล่ล่า 2 นักโทษแหกคุก เจ้าหน้าที่นำกำลังครึ่งร้อยปิดล้อมหมู่บ้านค้นตามขนำแต่ไม่พบ ด้านแม่นักโทษวอนลูกออกมามอบตัว ล่าสุดเจ้าหน้าที่ออกหมายจับ พร้อมตั้งรางวัลนำจับหัวละ 50,000 บาท

ตร.วิสามัญ โอ นายางก่อเหตุยิงน้องสาวเสี่ยรับเหมาเสียชีวิต

บทสรุป คดี 'น้องชมพู่' ผบ.ตร.นัดเปิดกุญแจดอกสุดท้าย เคลียร์ปริศนาไขการตาย คาดชงเรื่องอัยการ!

ภาพการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ รวมกว่า 50 นาย ที่นำกำลังเข้าไปในพื้นที่หมู่ 4 บ้านทะเลหอย ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ไม่ห่างจากบ้านของนักโทษชายมลฑล ขันสมาน  หลังจากมีสายแจ้งว่า มีบุคคลต้องสงสัยอยู่ในจุดดังกล่าว บริเวณขนำในสวนปาล์มน้ำมัน ทางเข้าวัดทะเลหอย และเป็นพื้นที่ป่าติดภูเขา  โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้ากดดันและยิงปืนขู่ก่อนเข้าปฏิบัติการปิดล้อม จนมีชายวิ่งหนี 2 คน แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ ตรวจค้นไม่พบยาเสพติด และเมื่อตรวจสอบก็ไม่ใช่ นักโทษชายมลฑล แต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าหน้าที่อีกชุดได้เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งทางเข้าวัด หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้ไล่จับกุมชายคนหนึ่งแล้ววิ่งหนีเข้ามาในบริเวณบ้าน จากนั้นได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบและห่วงว่าจะมีอาวุธ จึงได้ปิดกั้นห้ามประชาชนเข้าเดินทางผ่านเส้นทางเนื่องจากบ้านอยู่ติดถนนในหมู่บ้าน  หลังจากปิดล้อมอยู่นานประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่ได้จู่โจมเข้าไปด้านในและพบกับชายคนหนึ่ง อายุ 25 ปี ทราบชื่อต่อมาคือนายวีระยุทธ คำแก้ว มีหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ในข้อหาลักทรัพย์ จึงคุมตัวไว้ โดยนายวีระยุทธ ระบุว่าไม่รู้จักกับนายมลฑล นักโทษที่หลบหนีอ จึงคุมตัวไว้แล้วนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปลายพระยา เพื่อดำเนินคดี  ส่วนนักโทษชายอานนท์ เด็นหมาด ขณะนี้กำลังออกติดตามตัวอยู่เช่นกัน โดยเชื่อว่าได้ออกจากพื้นที่ จังหวัดกระบี่ไปยังพื้นที่ จังหวัดข้างเคียง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่อีกหลายชุด กำลังติดตามอยู่

ขณะที่แม่ของนักโทษชายมลฑล คือนางยินดี วรรณเพชร อายุ 68 ปี บอกว่า ลูกชายถูกจับ พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 8,000 กว่าเม็ด และยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ทั้งนี้หลังถูกจับตนก็ไม่ได้ไปเยี่ยมเนื่องจากตนก็ป่วยและพ่อของนายมลฑลก็พิการเดินไม่ได้ อยากจะฝากบอกไปถึงนายมลฑลว่า หากได้รับทราบข่าวนี้ ก็ขอให้เดินทางเข้ามอบตัว เพราะตนเป็นห่วงว่าเจ้าหน้าที่จะทำอะไรที่รุนแรงต่อลูก

โดยล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติหมายจับนักโทษชายทั้งสองราย ที่หลบหนีแล้ว พร้อมตั้งรางวัลนำจับรายละ 5 หมื่นบาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ จนนำไปสู่การจับกุมตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ