พ่อ-แม่น้องชมพู่ มั่นใจ ตร.จับคนร้ายได้ ดีใจไม่ทิ้งคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อ-แม่ของ “น้องชมพู่” ติดตามฟังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแถลงคดี ลั่นมั่นใจการทำงานตำรวจจะสามารถจับคนร้ายได้ พร้อมขอบคุณที่ทำคดีอย่างเต็มความสามารถ

เปิดคลิป สำนวน 918 หน้า สรุปคดี "น้องชมพู่" 8 ข้อไขคดี ทิ้งปมสำคัญ เจอคนร้ายแล้ว!!

144 วัน คดี "น้องชมพู่" ย้อนคำอธิบายจากผบ.ตร.ก่อนสรุปปิดฉากคดี

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2563 นางสาวิตรี และนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อแม่ของน้องชมพู่ เฝ้าติดตามการแถลงข่าวคดีน้องชมพู่จาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ท่ามกลางผู้สื่อข่าวที่รอติดตามตั้งแต่เช้า ซึ่งตลอดเวลา พ่อและแม่ของ “น้องชมพู่” ต่างตั้งใจฟังรายละเอียดของตำรวจ ซึ่งหลังฟังการแถลงข่าวเสร็จแม่และพ่อน้องชมพู่มีสีหน้าผ่อนคลายและมีความหวังมากขึ้น

แม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่า ถึงตอนนี้ครอบครัวก็ยังเชื่อมั่นและพอใจการทำงานและกระบวนการสืบสวนสวนของตำรวจ และรู้สึกดีใจที่ ผบ.ตร. ยังไม่ได้ปิดคดีและยังคงทำงานต่อเนื่อง ส่วนประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ที่ผ่านมาแม่ไม่เดือดร้อน หรือเรียกร้องอะไรนั้น เพราะรู้ว่าตำรวจมีขั้นตอนการทำงาน ก็ไม่อยากเข้าไปก้าวก่าย และกดดันอะไร และทางครอบครัวก็ขอขอบคุณ ผบ.ตร.และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ช่วยกันทำคดีนี้อย่างเต็มที่

"ลุงพล" หน้าเครียด ฟังแถลง "น้องชมพู่" ผบ.ตร.ไม่คุยด้วย ยังไม่ตัดใครจากผู้ต้องสงสัย!

ขณะที่ช่วงเช้าก่อนจะมีการแถลงข่าวของตำรวจ พ่อและแม่ “น้องชมพู่” เดินทางไปที่ วัดถ้ำภูผาแอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อไปทำบุญใหญ่ในวันออกพรรษา พร้อมกับชาวบ้านกกกอก หลังจากทำบุญเสร็จเรียบร้อย พ่อกับแม่ ก็ได้กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้น้องชมพู่ด้วย รวมถึงลิปสติก อุปกรณ์แต่งหน้า เพราะน้องชมพู่ จะเป็นเด็กที่ชอบเอาอุปกรณ์แต่งหน้าเหล่านี้มาเล่น จึงนำไปวางไว้หน้าสถูปของน้องชมพู่ด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ