หมาจรจัด ขย้ำเด็ก 4 ขวบที่ใบหน้าเย็บ 7 เข็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หมาจรจัด ขย้ำเด็ก 4 ขวบที่ใบหน้าเย็บ 7 เข็ม ขณะยืนอยู่หน้าบ้าน วอนเทศบาลช่วยดูแลแก้ปัญหา

วันนี้ 8 ต.ค. 2563 นายวันชัย แสนงาม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ ลงพื้นที่ภายในซอยพัฒนาการ 15 ที่บ้านเลขที่  131 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่ามีสุนัขจรจัดกัดเด็กหญิงอายุ 4 ปี ได้รับบาดเจ็บ

เร่งรักษาเด็ก 5 ขวบถูกสุนัขขย้ำหน้าหลังบาดแผลบวมขึ้น

ซึ่งพบนางพัชรินทร์ ทวีสุข อายุ 32 ปี พร้อมอุ้มลูกสาวน้องราวดี อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล1 โรงเรียนอนุบาลเทศบาลเมืองหนองปรือ และเล่าเหตุการณ์ว่า ตอนเช้าวันนี้ขณะกำลังออกจากบ้านไปส่งลูกที่โรงเรียน ขณะลูกสาวยืนรอหน้าบ้านมีสุนัขจรจัดวิ่งมากัดลูกสาวจนเป็นแผลฉกรรจ์ที่แก้มขวา ซึ่งตนเองได้พาไปหาหมอเข็มถึง 7 เข็ม

 นางพัชรินทร์ ยังกล่าวว่า ใจแทบสลายเพราะเห็นลูกสาวถูกสุนัขกัดจนเป็นแผลแบบมันไหลออกมา ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการจับ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่สุนัขติดตัวเมีย หรือเรียกว่ากำลังติดสัตว์ เพราะบริเวณนี้มีสุนัขจรจัดจำนวนมาก

ด้านนายวันชัย แสนงาม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เปิดเผยว่าหลังจากทราบข่าวก็ลงมาดูเพื่อหาทางช่วยเหลือ ซึ่งเบื้องต้นก็จะประสานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของเทศบาลเมืองหนองปรือให้เนินการเร่งด่วนในการดำเนินการเกี่ยวกับสุนัขจรจัดไม่ให้มาไล่กัดชาวบ้าน นอกจากนั้นก็ฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนต้องระมัดระวังตัวเอง เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่สุนัขผสมพันธ์

ส่วนอาการของน้องราวดีนั้นยังคงกลัวหากพบสุนัข และยังมีอาการเจ็บบาดแผลที่ถูกสุนัขกัด

ฝูงหมาจรจัดกัดเด็กชายชาวฟินแลนด์อาการสาหัส

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ