อดีตจนท.สวนสัตว์สงขลามอบตัว ปฎิเสธไม่เกี่ยวคดีนอแรดหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตพนักงานสวนสัตว์สงขลา ผู้ต้องหาคดีนอแรดหาย เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ ด้านตำรวจเร่งสอบสวนขยายผลเชิงลึก หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงใครจะดำเนินการเอาผิดทั้งหมด

เร่งตามตัวผู้ต้องหาขโมยนอแรด มาดำเนินคดี

เตรียมสอบอดีต จนท.สวนสัตว์สงขลา กรณีนอแรดหาย

นายโกสินทร์ รัตนวิบูลย์ อดีตพนักงานสวนสัตว์สงขลา ผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจออกหมายจับคดีขโมยนอแรด เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา 

การสอบปากคำเบื้องต้น นายโกสินทร์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ระบุว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขโมยนอแรด และปฏิเสธจะให้รายละเอียดเรื่องนี้ โดยบอกเพียงว่าเบิกนอแรดจากคณะวิทยาศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ จริง แต่ไม่ทราบว่าเรื่องนี้ตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องได้อย่างไร ซึ่งตำรวจจะสอบสวนเชิงลึกอีกครั้งหนึ่ง หากมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงใครก็จะดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมาย

สำหรับคดียิงผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ฯ พล.ต.ต.อาชาน บอกว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานไม่ได้มีความซับซ้อนอะไร ทั้งในส่วนที่เกี่ยวพันกับคนอื่น เพราะผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตด้วย ซึ่งคดีนี้ได้ตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่องคือเรื่องส่วนตัว และความขัดแย้งเรื่องการโยกย้าย ซึ่งการสอบสวนยังไม่พบเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง

ส่วนคดีสวนสัตว์สงขลา ตอนนี้ยังไม่ได้รื้อคดีใหม่ทั้งหมด มีเพียงคดีฆ่า กับคดีที่ทางสวนสัตว์ได้การแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ก่อนแล้วเท่านั้น

อะไรหายไปจาก "สวนสัตว์สงขลาบ้าง?

ภรรยาหมอภูวดล เผย สามีอึดอัดจากการทำงาน

ตร.สืบข้อมูลเชิงลึก สวนสัตว์สงขลา แต่ จนท.ไม่ให้ความร่วมมือ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ