“บิ๊กตู่” เตือน อย่าทำผิดกม.ยัน ตร.ไม่อยากดำเนินคดีใคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท่ามกลางปัญหารุมเร้าทั้งวิกฤตเศรษฐกิจที่มีผลพวงจากโควิด-19 และการเมืองที่ถูกเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับเสียงเชียร์สู้ๆ

ด่วน! ตร.ออกหมายเรียก ม.116 "น้องมายด์" และพวกรวม 5 คน ชุดแรก ชุมนุมหน้าสถานทูตเยอรมัน

ท่ามกลางปัญหารุมเร้าทั้งวิกฤตเศรษฐกิจที่มีผลพวงจากโควิด-19 และการเมืองที่ถูกเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับเสียงเชียร์สู้ๆ ขณะเดินทางกลับจากการเป็นประธานถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ที่วัดระฆังโฆสิตา​ราม​วรมหาวิหาร​ และหลายคนเข้าไปทักทาย โดย พล.อ.ประยุทธ์กล่าวขอบคุณและให้ทุกคนตั้งตนอย่างมีสติ

นี่เป็นบรรยากาศช่วงที่ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางกลับ หลังเป็นประธานในพิธีทอดผ้าพระกฐินพระราชทาน ที่วัดระฆัง​โฆสิตา​ราม​วรมหาวิหาร​ ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐินให้สำนักนายกรัฐมนตรี ตามที่ขอพระราชทาน เพื่อนำไปถวายพระสงฆ์ที่จำพรรษากาลถ้วนไตรมาส ณ วัดระฆังโฆษิตาราม โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน โดยปีนี้มียอดถวายกฐินพระราชทาน อยู่ที่ 7,266,277.52 บาท

โดยวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์​ ได้เข้าสักการะหอพระไตรปิฏก ซึ่งเดิมเป็นพระนิวาสสถานในพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชพระปฐมบรมกษัตริย์แห่งพระบรมราชวงศ์จักรี และใช้มือลูบระฆังเก่าแก่กว่า 200 ปี เพื่อขอพร ก่อนเดินทางกลับ

จากนั้นช่วงบ่าย พล.อ.ประยุทธ์​ เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชตำรวจ หรือ ก.ตร.พร้อมเปิดเผยว่า ได้กำชับการปฏิบัติงานของตำรวจ ในการดูแลความเป็นธรรมให้กับทุกกลุ่ม ทุกฝ่าย และรัฐบาลไม่ใช่คู่ขัดแย้ง อยากให้ทุกคนทำให้บ้านเมืองปลอดภัยและเดินหน้าต่อไปได้ และขอให้ระมัดระวังการกระทำที่ส่อผิดกฎหมาย พร้อมยืนยันว่าตำรวจไม่ต้องการที่จะดำเนินคดีกับใคร

นายกรัฐมนตรียังแสดงความเป็นห่วงการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ขอให้ใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลข่าวสาร และอยากให้แยกแยะ ไม่ควรเชื่อทุกอย่างที่ได้เห็นได้อ่าน จนเกิดความขัดแย้ง

“ประยุทธ์”ชี้ชุมนุมเคลื่อนไหวไม่เหมาะสม คนไทยอีกมากรับไม่ได้

“จิราพร” ซัด “บิ๊กตู่” ศูนย์กลางปัญหา เตือน ระวังชาวนาร่วมไล่

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ