หนุ่ม 21 นัดเคลียร์ปัญหาหัวใจ หวังควัก 9 มม.ยิงก่อน เจอยิงสวนดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2 หนุ่มชาวอำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ เรียกกันมาเคลียร์ปัญหารักหาที่หาข้อยุติไม่ได้ หนุ่มวัย 21 ปีคว้าปืน 9 มม.หวังยิงก่อน เจอคู่อริยิงสวนเสียชีวิต

คนร้ายชักปืนยิงทหารเจ็บ 1 นาย เจอยิงสวนดับคาที่

มีเหตุยิงกัน บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 15 ตำบลบ้านเขว้า อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบชายไทยถูกยิงด้วยปืนได้รับบาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือผู้ที่ถูกยิงนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านเขว้า แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบต่อมาชื่อนายชาตรี จันตา อายุ 21 ปี

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายประสาน โชคโปรด อายุ 21 ปี ทราบว่าตอนหัว นายชาตรี ผู้เสียชีวิต ได้นัดนายประสานมาเคลียร์ปัญหารัก 3 เส้า 1 หญิง 2 ชาย โดยนายชาตรี ผู้เสียชีวิต อ้างว่าตนมาจีบหญิงสาวก่อนหน้าที่นายประสานจะมาจีบ และให้แฟนสาวเลือกว่าจะอยู่กับใครระหว่างตนเองกับนายประสาน แฟนสาวได้บอกว่าเลือกที่จะอยู่กับนายประสาน แต่นายชาตรีไม่ฟัง และขอให้แฟนสาวคบกับตนไปก่อนเพื่อที่จะตัดใจ แต่แฟนสาวไม่ยอม นายชาตรีจึงคว้าปืนขนาด 9 มม.มาเพื่อที่จะยิงนายประสานแต่ปืนเกิดขัดลำกล้อง ก่อนที่นายชาตรี พร้อมพวกจะวิ่งออกมาหน้าบ้าน นายประสานจึงวิ่งกลับเข้าไปในบ้านคว้าปืนลูกซองวิ่งออกมายิงนายชาตรีล้มลงที่หน้าบ้านา ส่วนตัวนายประสาน มือยิงได้ยืนรอตำรวจยังที่เกิดเหตุ ก่อนที่ตำรวจ สภ.บ้านเขว้า จะควบคุมตัวนายประสาน ไปสอบปากคำ ดำเนินคดีที่ สภ.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ

นายวิเชษ ชัยสิทธิ์ อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนายประสาน ได้นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่พร้อมกับแฟนสาว น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ก่อนที่นายชาตรีผู้เสียชีวิตจะขับรถจักรยานยนต์พร้อมพวกอีกจำนวน 3 คันมาหานายประสานเพื่อที่จะขอเคลียปัญหาเรื่องรัก

ด้าน ร.ต.อ.วัชระ เพชรฤทธิ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านเขว้า ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตั้งข้อหาใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นจนทำให้เสียชีวิต และพกพาอาวุธปืนไปยังที่สาธารณะ ก่อนที่จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คุมตัวฝากขังต่อไป

มือยิงคนคุมเชียร์แขกดับ อ้างโดนทำร้ายก่อน เลยยิงสวน หลังเตือนอย่าตบทรัพย์นักท่องเที่ยว

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ