มาวันแรก! 'ตู่ นันทิดา' ชิงนายกอบจ.สมุทรปราการ ประกาศนโยบาย ลั่น 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' เป็นต้นแบบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตู่ นันทิดา” ลุยเลือกตั้ง นายก อบจ. สมุทรปราการ ได้เบอร์ 1 ในนามสมุทรปราการก้าวหน้า ลั่น ได้ประสบการณ์จาก 'ชนม์สวัสดิ์'

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันแรกของการรับสมัครเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ทั่วประเทศ นางนันทิดา แก้วบัวสาย  หรือตู่ นันทิดา นักร้องชื่อดัง ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ โดยได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครหมายเลข 1 เพราะในช่วงการสมัครมีผู้สมัครเพียงคนเดียว

  พปชร. เตรียมเปิดตัว “ตู่–นันทิดา” ชิงนายกอบจ.ปากน้ำ

พร้อมกันนี้มีผู้สมัคีสมาชิกสภา อบจ.ในนามกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าอีก 36 คนครบทุกเขต และยังมีกลุ่มการเมืองอย่าง  กลุ่มบางพลีรุ่งเรือง กลุ่มรวมพลังพระสมุทรเจดีย์ หรือกลุ่มพัฒนาสตรี อบต.บางโฉลง ลงสมัครในบางเขตด้วย 

นางนันทิดา เปิดเผยว่า เหตุผลที่ตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้ง เพราะเคยได้ช่วยงานนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ชาวสมุทรปราการที่ดีขึ้น เช่น หอชมเมือง และส่วนตัวต้องการมีส่วนช่วยพลักดันโครงการของสมุทรปราการก้าวหน้า เช่น ตลาดเชิงการท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจ และเชื่อมั่นทีมงานที่ขับเคลื่อนภารกิจนี้

แม้จะเป็นศิลปินนักร้อง แต่นางนันทิดาระบุว่า ด้วยประสบการณ์และความคุ้นเคยกับคนในพื้นที่และการทำงานกันจะส่งผลให้ประชาชนสนับสนุน  และหากได้รับเลือกเป็นนายก อบจ. ยืนยันจะแก้ไขปัญหาเรื่องโควิด-19 ในพื้นที่พร้อมฟื้นฟูเศรษฐกิจให้ประชาชน เช่น ตลาดเชิงการท่องเที่ยงที่ก่อสร้างแล้ว จะส่งเสริมให้มีการท่องเที่ยวเป็นแหล่งสินค้าที่ดีที่สุดของสมุปราการ เช่น อาหารทะเล ปลาสลิดบางบ่อ กุ้งเหยียด เพื่อสร้างรายได้ให้ประชาชน พร้อมกันนี้ชูยุทธศาสตร์และจุดเด่นการหาเสียง ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานเป็นกลุ่มการเมืองที่จะสานต่อโครงการที่ทำไว้แล้ว

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าก่อนหน้านี้ ตู่ นันทิดา จะลงสมัครนายกอบจ.โดยได้รับแรงสนับสนุนจากพรรคพลังประชารัฐ แต่ต่อมาพรรคพลังประชารัฐประกาศไม่ส่งผู้สมัครลงสนามท้องถิ่น ด้วยเกรงขัดต่อข้อกฎหมายฯ

ราชกิจจาฯ ประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศ ใน 60 วัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ