ด่วน! ไฟไหม้ร้านอาหารดัง ห้าแยกลาดพร้าว เจ้าของร้านถึงกับทรุดปล่อยโฮ ตามหาแมวนับ10ตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหาร บริเวณ ห้าแยกลาดพร้าว

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน  เกิดเหตุเพลิงไหม้ ร้านอาหาร ลาดมะพร้าว บริเวณ 5 แยกลาดพร้าว  โดยเพลิงลุกไหม้ลามมาถึงบริเวณด้านหน้าร้าน เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิง ดับไว้ได้ อย่างรวดเร็ว ไม่ทันลุกลามไปยังร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

ไฟไหม้ห้องแถวไม้อายุ 70 ปี วอด 17 คูหา

นายจักรกฤษณ์​ คงคำ เจ้าพนักงาน​ป้องกัน​และ​บรรเทา​สาธารณภัย​ชำนาญ​การ​​ สถานีดับเพลิงสุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหารลาดมะพร้าว ริมถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าถนนวิภาวดี ช่วงห้าแยกลาดพร้าว แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และรถจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร สถานีสุทธิสาร และสถานีลาดพร้าว จำนวนน้ำ 5 คัน เข้าตรวจสอบและสกัดเพลิงที่ลุกไหม้  

นายจักรกฤษณ์ กล่าวว่า ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารชั้นเดียว จุดที่เพลิงลุกไหม้อยู่กลางร้าน เป็นโครงสร้างทำด้วยใยแก้วและไม้ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนความเสียหายหมดทั้งร้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ปิดช่องทางจราจรช่วงเลี้ยวซ้ายไปมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น 2 ช่องทางเพื่อใช้น้ำฉีดสกัดเป็นเวลา 10 นาที เพลิงจึงสงบ

ทั้งนี้เมื่อเจ้าของร้านอาหารดังกล่าวทราบเหตุ จึงเข้ามาตรวจความเสียหายที่ร้านหลังเพลิงสงบ ก่อนจะนั่งร่ำไห้เสียใจอย่างหนักกลางร้าน จนเจ้าหน้าที่ต้องพาตัวออกไปเนื่องจากเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ายังไม่ได้ตัดวงจรไฟฟ้า จึงอาจเป็นอันตรายได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่พบว่ามีแมวที่ร้านเลี้ยงไว้ตายในที่เกิดเหตุ คาดว่าอาจหนีออกไปก่อนแล้ว

สอบถาม น.ส.แก้ว ลูกจ้างของร้านดังกล่าว ระบุว่า ปกติร้านจะเปิดทำการช่วง 17.00น.เป็นต้นไป ตอนเกิดเหตุก็ไม่ทราบว่าต้นเพลิงมาจากที่ไหน เนื่องจากตอนกลางวันร้านจะปิดและไม่มีคนอยู่ มีเพียงแต่แมวนับสิบๆ ตัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจหาต้นตอของเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป 

 

ตร.-กทม. ตั้งโต๊ะรับแจ้งความเสียหายเยียวยาเหตุไฟไหม้

ระทึก! เบนซ์สปอร์ตซิ่งชนขอบทางวิภา ซ.9 ไฟไหม้ท่วมคัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ