วงจรปิด สี่แยกวัดใจ ปิกอัพชนปิกอัพสนั่นแยก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สี่แยกวัดใจ วงจรปิดบันทึกภาพรถปิกอัพตัดหน้ารถปิกอัพบรรทุกทางตรงชนสนั่นทางแยก หน้าโรงเรียนบ้านบึงจ.ประจวบฯ บาดเจ็บ 2 ราย

เผยคลิป รถพ่วงชนกลางลำรถบัสรับส่งพนง.กระเด็นชนรถน้ำมันอีกต่อ

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นรถกระบะสีดำวิ่งออกมาจากทางแยกไปชนกับรถกระบะสีขาวที่วิ่งมาทางตรง จนรถหมุนคว้าง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณสี่แยกถนนเพชรเกษมหน้าโรงเรียนบ้านบึง หลักกิโลเมตรที่ 303 หมู่ 4 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีรถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ สีดำถูกเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่อยู่หน้ารถเป็นหญิง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบเป็นรถกระบะตอนเดียว มีลูกกรงสำหรับบรรทุก ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หน้ารถได้รับความเสียหายบริเวณด้านซ้าย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถกระบะคันสีดำได้ขับออกมาจากถนนซอยข้างโรงเรียนเพื่อจะข้ามถนนเพชรเกษมบริเวณสี่แยกมุ่งหน้าไปบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องใต้ ระหว่างนั้นได้มีรถเก๋งแวนได้จอดชะลอเพื่อให้รถยนต์กระบะสีดำได้วิ่งข้าม แต่ในระหว่างนั้นรถกระบะคันสีขาวที่บรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถขับวิ่งมาทางเลนขวามุ่งหน้าเข้ากทม.ได้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง

อย่างไรก็ตาม บริเวณนี้เป็นทางแยกจุดกลับรถอยู่ใกล้กับชุมนุมชน มีชาวบ้านและคนงานใช้เส้นทางนี้กันพลุกพล่าน ทำให้เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ ชาวบ้านในพื้นที่อยากให้ภาครัฐช่วยแก้ไขปัญหาบริเวณยูเทิร์นแห่งนี้โดยเร็ว เพื่อให้ผู้ขับขี่ที่จำเป็นต้องข้ามไปอีกฝั่งได้รับความปลอดภัย โดยไม่ต้องมาวัดใจ เป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซาก

วงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุรถพ่วงชนกระบะแยกวัดใจ

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ