“ป๋าเต็ด” รุดเข้าโคราช แจงผู้ว่าฯ ลุ้นจัด “บิ๊กเมาน์เท่น” คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๋าเต็ด” รุดเข้าตัวเมืองโคราช แจงรายละเอียดต่อ ผู้ว่าฯ ลุ้นอีกรอบจัดงาน “บิ๊กเม้าน์เท่น” คืนนี้ ได้หรือไม่

สธ.สั่งยกเลิก คอนเสิร์ต "บิ๊กเม้าท์เท่น" เสี่ยงสูง คุมไม่ได้ ยัน ยังไม่มีผู้ติดเชื้อโควิดร่วมงาน

เปิดคำสั่ง 'ผู้ว่าฯโคราช' งัดพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ยก 5 ปมเสี่ยง ปิด Big Mountain ห้ามโต้แย้ง ฝ่าฝืนโทษจำคุก...

หลังจากผู้จัดงาน จัดคอนเสิร์ต บิ๊กเมาน์เท่น ได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งปิดต่อ ผู้ว่าราชการนครราชสีมา กรณีทีผู้ร้องเรียนจำนวนมากเกี่ยวกับมาตรการควบคุม โควิด-19 ที่ไม่สามารถจำกัดจำนวนคน และควบคุมการสวมหน้ากาก รวมถึงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมได้ นั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ให้ผู้จัดงานบิ๊กเมาน์เท่น ได้เดินทางจากอ.ปากช่อง ไปยังตัวเมืองนครราชสีมา เพื่อชี้แจงรายละเอียดและแก้ไขหนังสืออุทธรณ์ต่อ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา อย่างไรก็ตาม ต้องลุ้นอีกครั้งว่าผู้ว่าฯจะอนุมัติให้จัดคอนเสิร์ตได้หรือไม่

สำหรับบรรยากาศหน้าเวทีคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น ที่สนามกอล์ฟ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ทีมงานของผู้จัดงานนำเชือกมาขึงแบ่งพื้นที่ให้ผู้ร่วมงานเว้นระยะห่างกัน เวลาเข้ามาในพื้นที่หน้าเวที

ขณะที่ เพจ Big Mountain Music Festival ได้โพสต์ข้อความร่วมมือผู้เข้าร้วมงานว่า "ด้วยความห่วงจากใจพี่วัว เรื่องมาตรการชมคอนเสิร์ตที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน พี่วัวต้องขอความร่วมมือทุกคน ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มทุกชนิดเข้าไปในพื้นที่ชมคอนเสิร์ตโดยเด็ดขาด เพื่อความสนุกและความปลอดภัยของทุกคน พี่วัวขออภัยในความไม่สะดวกจากใจจริงนะมอออ"

"อนุทิน" เดือด ซัดผู้จัด "บิ๊กเม้าท์เท่น" แชร์โพสต์โซเชียลตำหนิแรง!!

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ