ช่วยปลาตีน! ชาวบ้าน-หน่วยราชการ ระดมกำลังแก้ปัญหาคราบน้ำมันในทะเล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านและหน่วยงานราชการ กว่า 60 ราย ร่วมกันทำความสะอาดป่าชายเลน หลังจากต้นโกงกางและโขดหินถูกคราบน้ำมันเกาะเป็นสีดำ




วันที่ 6 พ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านและหน่วยงานราชการ กว่า 60 ราย ร่วมกันทำความสะอาดป่าชายเลน หลังจากต้นโกงกางและโขดหินถูกคราบน้ำมันเกาะเป็นสีดำ โดยการตัดกิ่งไม้ และเก็บขยะบริเวณป่าชายเลน ที่ ม.5 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร












ชาวบ้านเก็บถุงดำที่คาดว่าจะเป็นถุงที่บรรจุน้ำมันที่ลอยมาติดบริเวณป่าชายเลน หลังช่วยกันทำความสะอาดป่าชายเลน โดยการตัดกิ่งไม้ และเก็บขยะบริเวณป่าชายเลน ที่ ม.5 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร



คราบน้ำมันที่หลงเหลืออยู่บริเวณป่าชายเลนหลังจากลด ก่อนที่ชาวบ้านและหน่วยงานราชการ กว่า 60 ราย ร่วมกันทำความสะอาดป่าชายเลน หลังจากต้นโกงกางและโขดหินถูกคราบน้ำมันเกาะเป็นสีดำ โดยการตัดกิ่งไม้ และเก็บขยะบริเวณป่าชายเลน ที่หมู่ 5 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 58



สภาพป่าชายเลนที่ถูกคราบน้ำมันเกาะเป็นสีดำ โดยชาวบ้านและหน่วยงานราชการ กว่า 60 ราย ร่วมกันทำความสะอาดป่าชายเลน โดยการตัดกิ่งไม้ และเก็บขยะบริเวณป่าชายเลน ที่ ม.5 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร










ชาวบ้านลากเรือที่บรรทุกกิ่งไม้และเศษขยะที่ถูกคราบน้ำมันเกาะเป็นสีดำ หลังช่วยกันทำความสะอาดป่าชายเลน โดยการตัดกิ่งไม้ และเก็บขยะบริเวณป่าชายเลน ที่ ม.5 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร








สัตว์น้ำที่อาศัยอยู่บริเวณป่าชายเลนที่มีคราบน้ำมันลอยและติดอยู่โขดหิน หลังจากคราบน้ำมันถูกซัดมาที่ป่าชายเลน ที่ ม.5 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร














PPTV PHOTO: ทวีชัย จันทะวงค์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ