ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดเด็กหญิง 8 ขวบ จ.ตรัง พยายามฆ่าตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาแล้ว 2 คน ในคดีล่วงละเมิดทางเพศและบังคับกินน้ำพืชกระท่อมผสมยาเสพติดเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ในจำนวนนี้เป็นพ่อของเด็กและพยายามฆ่าตัวตายระหว่างถูกคุมขัง แต่เจ้าหน้าที่ช่วยไว้ได้ทัน

วันนี้ (24 พ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนำตัวบิดาของเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ ที่เสียชีวิตจากถูกบังคับให้กินน้ำพืชกระท่อมผสมยาเสพติด และถูกล่วงละเมิด จนเสียชีวิต เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ส่งโรงพยาบาล หลังพยายามใช้กางเกงผูกคอในห้องขัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาถูกจับเมื่อคืน (23 พ.ค. 59) ที่ผ่านมา ที่วัดต้นปีก ตำบลหนองตรุด หลังผลตรวจสารคัดหลั่งในร่างกายเด็กหญิงที่เสียชีวิต ตรงกับผู้ต้องหา โดยระหว่างถูกควบคุมตัว พยายามใช้กางเกงวอร์มผูกคอกับลูกกรงห้องขัง แต่ตำรวจพบก่อนจึงช่วยไว้ได้ ขณะนี้ตำรวจจับผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน และอยู่ระหว่างขยายผลว่ามีผู้เกี่ยวข้องอีกหรือไม่

ด้าน พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ระบุว่า คดีนี้แยกออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรกผู้ต้องหาที่นำสารเสพติด แอมเฟสตามีนหรือยาบ้า เข้าสู่ร่างกายเด็ก และส่วนที่สอง การล่วงละเมิดเด็กหญิง

ขณะที่ แพทย์ระบุว่า สาเหตุที่ทำให้เด็กเสียชีวิตเพราะมีสารเสพติดเข้าไปในร่างกายจำนวนมาก คดีนี้ตำรวจยังคงสืบสวนสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียชีวิตต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ