ถนนหลุมบ่อ ทุกข์ชาวบ้านอำเภอเชียงยืน จ.มหาสารคาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านอำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม รวมตัวร้องเรียน ถนนเชื่อมหลายหมู่บ้านเป็นหลุมเป็นบ่อ ยังไร้หน่วยงานเข้าให้การช่วยเหลือ

ชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลโพนทอง อำเภอเชียงยืน จังหวัดมหาสารคาม รวมตัวเรียกร้องให้หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการแก้ไขความเดือดร้อน กรณีปัญหาถนนสายระหว่าง ตำบลโพนทอง เส้นทางไปยัง อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์  ระยะทางยาวหลายกิโลเมตร ซึ่งเป็นเส้นทางสายหลักที่ชาวบ้านใช้สัญจรไปมาระหว่างหลาย ๆ ตำบล เพื่อเข้ามายัง อำเภอเชียงยืน และเดินทางเข้าตัวจังหวัดมหาสารคาม มีสภาพพังเป็นหลุมเป็นบ่อมานานหลายปี

ที่ผ่านมาชาวบ้านได้ทำการร้องเรียนหลายหน่วยงานแล้ว แต่ยังไม่มีหน่วยงานมาดำเนินการแก้ไข  สร้างความเดือดร้อนในการสัญจรไปมาของผู้ใช้รถใช้ถนน รวมถึงการเดินทางไปมาของลูกหลานนักเรียนจนเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ยิ่งหน้าฝนยิ่งทำให้สัญจรไปมาลำบาก

นางทอง เหลือล้น ชาวบ้านโพน ต.โพนทอง อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม กล่าวว่าฝากถึงข้าราชการทั้งหลายให้เห็นใจคนยากคนจนด้วย สภาพถนนมีสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อ ระยะทาง 5 กิโลเมตร ผ่านไปหลายหมู่บ้าน วอนให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาแก้ไขปลดทุกข์ให้กับชาวบ้านด้วย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ