ร้าน "เตี๋ยวเรือ 4 กุมาร" ลูกค้าตรึมรายได้เพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร้านเตี๋ยวเรือ 4 กุมาร กลางเมืองชลบุรี สุดแปลกแหวกแนว ไอเดียบรรเจิด แต่งชุดกุมารชายและหญิงมาต้อนรับ ลูกค้าแน่นร้าน รายได้เพิ่ม

วันนี้ (11 ต.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านเตี๋ยวเรือ 4 กุมาร ที่ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  มีความแปลกไม่เหมือนใครเพราะนอกจากชื่อจะแปลกแล้ว ลูกๆ เจ้าของร้านทั้งสี่คนยังแต่งกายเป็นกุมาร มายืนต้อนรับลูกค้าสร้างความแปลกใหม่ 

  

คุณฉัตร มีชัย และคุณรุจิสา มีชัย สองสามีภรรยาเจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเองเป็นคนชอบเลี้ยงกุมารและชอบทานก๋วยเตี๋ยว จนมีวันหนึ่งได้มีกุมารมาเข้าฝันบอกสูตรทำก๋วยเตี๋ยวก็ลองทำตามปรากฏว่ารสชาติเข้มข้นอร่อย จึงลองมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวดู และให้ลูกๆ แต่งกายเป็นแบบสี่ยอดกุมารปรากฏว่า ลูกค้าชอบ จึงให้ลูกๆแต่งกายแบบนี้ทุกวันโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดปิดเทอม ส่วนเมื่อเปิดเทอมก็จะให้เด็กเสิร์ฟแต่งแทนเพราะลูกค้าเริ่มติดและชอบมาก

นอกจากนั้นแล้วป้ายเมนูสำหรับสั่งก๋วยเตี๋ยวก็แปลแหวกแนวเป็นชื่อกุมารทั้งหมดแทนการเรียกชื่อของเส้นก๋วยเตี๋ยว ส่วนราคาก็ไม่ได้แพงเริ่มต้นที่ 40 บาท จนถึง 60 บาท ลูกค้าที่เข้ามารับประทานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารสชาติอร่อย ความคิดแปลกแหวกแนว สร้างรายได้กับครอบครัวมากขึ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ