มอบ “จักรดาวสดุดี” อดีต ผบ.พล.ร.4 นักบินกริพเพน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานสถาปนาครบรอบ 59 ปี โรงเรียนเตรียมทหาร และงานเกียรติยศจักรดาว ประจำปี 2560 มอบรางวัล "เกียรติยศจักรดาวสดุดี" ให้ศิษย์เก่าที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่

วันนี้ (27 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองทหารเกียรติยศนักเรียนเตรียมทหาร ทำความเคารพ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานงานสถาปนาครบรอบ 59 ปี โรงเรียนเตรียมทหาร ก่อนนำผู้บัญชาการเหล่าทัพร่วมวาง พวงมาลา พานพุ่มสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 

งานสถาปนาครบรอบ 59 ปี โรงเรียนเตรียมทหาร ปีนี้ ได้มอบรางวัลเกียรติยศจักรดาวสดุดี ประจำปี 2560 ให้กับศิษย์เก่าที่เสียชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่ 4 นาย คือ พล.อ.นพพร เรือนจันทร์ อดีตผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 4 ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุ เฮลิคอปเตอร์ตก ที่อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2559 พล.อ.ท.พสิษฐ์ เตชะเสน นาวาเอก อลงกรณ์ จันทร์กระจ่าง จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ที่อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 25 มิถุนยน 2559 และพล.อ.ท.ดิลกฤทธิ์ ปัถวี นักบินกริพเพน ที่เสียชีวิตจากการบินโชว์ในงานวันเด็ก เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา โดยญาติและครอบครัว เป็นผู้แทนรับรางวัล

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ