5 ตัวเต็งนางงามสู่ว่าที่ “Miss Universe 2016”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 (Miss Universe 2016) ซึ่งจัดที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยปีนี้มีสาวงามจากทุกมุมโลกเข้าร่วมประกวดกว่า 86 ประเทศ ก่อนจะได้รู้ผลว่าปีนี้ใครจะได้สวมมงกุฎกลับบ้านเกิดไป ทีมนิวมีเดีย PPTV จะพาไปดูกระแสตัวเต็งที่ติดโพลกัน ซึ่งแน่นอนว่าในทุกๆ ปีจะมีบรรดาเหล่าแฟนๆ นางงามทั่วโลกตั้งโพลจัดอันดับกัน

การตั้งโพลจัดอันดับนั้นถือว่าเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งในการช่วงชิงการเข้ารอบลึกๆ ไปจนชิงตำแหน่งอันสูงสุด อย่างมิสยูนิเวิร์สได้เลย เพราะหากนางงามคนไหนติดโพลจัดอันดับหลายแหล่ง ก็มีส่วนทำให้เหล่าสื่อมวลชน และกองประกวดสนใจได้ แม้จะไม่มีคะแนนใดๆ ก็ตาม

ปีนี้การจัดอันดับโพลจากเหล่าฐานแฟนคลับก็มีจำนวนมากจากทั่วโลก ทีมนิวมีเดีย PPTV เลยขอคัดสาวงาม 5 ประเทศที่ติดอันดับในการจัดโพลมากที่สุด มาวิเคราะห์กันว่า ทำไมพวกเธอถึงสะกดสายตาเหล่าแฟนคลับจากทั่วโลกให้เลือกเธอมาอยู่ในโพลได้เกือบทุกโพล

Venezuela

Mariam Habach

ถือเป็นประเทศที่ขึ้นเสียงเรื่องนางงามอยู่แล้วสำหรับประเทศเวเนซุเอลา เพราะเป็นประเทศที่มีนางงามจักรวาลจำนวนไม่น้อย โดยในปีนี้ได้สาวสวยวัย 21 ปี สูงยาวเข่าดี อย่าง Mariam Habach  พ่วงด้วยประวัติด้านการศึกษาดีกรีนักศึกษาแพทยศาสตร์ เลยทำให้เธอติดท็อป 1ใน 5 โพลจากแฟนคลับทุกโพลทั่วโลก และในค่ำคืนรอบพรีลิมที่ผ่านมา (26 ม.ค 60) สาวน้อยคนนี้ได้โชว์ลวดลายการเดิน และอวดหุ่นสุดเร่าร้อนให้คนทั่วโลกได้รับรู้ว่าเธอพร้อมแล้วสำหรับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2016

 

USA

Deshauna Barber

เป็นอีกหนึ่งประเทศที่เป็นที่สนใจจากเหล่าแฟนคลับในทุกๆ ปี โดยในปีนี้ได้ตัวแทนสาวผิวสีวัย 26 ปี อย่าง Deshauna Barber ดีกรีของเธอไม่แพ้ชาติใดในโลก เธอเป็นทหารหญิงประจำกองทัพสหรัฐฯ และนักวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และในค่ำคืนรอบพรีลิมที่ผ่านมา เธอได้ใช้ความสวยและเสน่ห์พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอพร้อมที่จะเข้าชิงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2016

Thailand

ชลิตา ส่วนเสน่ห์

และแล้วก็มาถึงสาวผิวสีน้ำผึ้ง ตัวแทนจากประเทศไทย ที่ปีนี้ได้สาวหุ่นดี หน้าไทยอย่าง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ วัย 21 ปี ที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะกระแสของน้ำตาลในช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมาดีขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งมามาถึงเรื่องของการเก็บกระเป๋าจำนวน 17 ใบเพื่อเดินทางไปเก็บตัวในกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส และโพลจัดอันดับล้วนมีชื่อเธออยู่แทบทุกโพล ทำให้ตอนนี้เป็นถือน่าจับตามองว่าเธออาจคว้ามงกุฎคนที่ 3 กลับมาฝากประเทศไทยก็เป็นได้

 

Philippines

Maxine Medina

ตัวแทนจากฝั่งเจ้าภาพในปีนี้อย่างประเทศฟิลิปปินส์ ได้สาวสวยวัย 25 ปี Maxine Medina เธอคือนักออกแบบและตกแต่งภายใน และยังเป็นนางแบบในวงการแฟชั่นของประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย เรียกได้ว่าปีนี้ฟิลิปปินส์มาเต็มร้อย เพราะเป้าหมายของเธอคือจะคว้าตำแหน่งนางงามจักรวาล 2 ปีซ้อนมาครองให้ได้ ซึ่งสำหรับรอบพรีลิมที่ผ่านมาเธอก็ทำได้ดีเลยทีเดียว ทำให้ตอนนี้โพลจัดอันดับจากทั่วโลกได้สลักชื่อเธอเอาไว้แล้ว

Indonesia

Kezia Warouw

ปิดท้ายกันไปด้วยสาวสวยหน้าคมจากประเทศอินโนนีเซีย Kezia Warouw สาวสวยที่ติดโพลจัดอันดับเกือบทุกโพลจากแฟนนางงามทั่วโลกเช่นเดียวกัน โดนเมื่อคืนในรอบพรีลิม ช่วงโชว์ชุดประจำชาติ Kezia Warouw ขึ้นโชว์ชุดนกสีทอง ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาไม่น้อย ไม่แน่ปีนี้เธอออาจคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2016 มาครองก็เป็นได้

โพลจัดอันดับที่เกิดขึ้นถือเป็นแค่การจัดอันดับขึ้นมาเพื่อความบังเทิงของเหล่าแฟนคลับนางงามจากทั่วโลกเท่านั้น มาคอยลุ้นกันว่า ในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2560 นี้ สาวงามจากประเทศไหนจะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สกลับประเทศ

TED ALJIBE / AFP

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ