ย้อนดูคลิปเหตุการณ์ “บอย ถกลเกียรติ ปะทะ แท็กซี่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังเป็นคลิปที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ สำหรับพฤติกรรม แท็กซี่ รายหนึ่งปะทะกับผู้โดยสารต่อมาทราบว่า ผู้โดยสารที่ถูกต่อว่าจนเป็นเรื่องเป็นราวกัน คือคุณบอย ถกลเกียรติ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน ที่รู้จักกันดีในวงการสื่อ

ในคลิปเผยภาพเหตุการณ์โชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่ง กำลังยืนตะคอก พูดจาไม่ดีใส่ผู้โดยสาร นั่นก็คือ "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ ช่องวัน ที่กำลังยืนเรียกรถแท็กซี่พร้อมกับลูกสาวที่บริเวณสุขุมวิท 33 แท็กซี่รายนี้พูดทำนอง คุณทุบรถผมทำไมและบอกให้ บอย ถกลเกียรติ ยกมือไหว้ขอโทษและควักเงินให้แท็กซี่ไปจำนวน 1,000 บาท

หลังคนขับรถแท็กซี่ ขับรถออกไป ชายคนที่กำลังถ่ายคลิปก็เข้ามาว่าให้เงินทำไม บอย ถกลเกียรติ ก็บอกถึงสาเหตุที่ให้เงินแท็กซี่ไป เนื่องจากพูดจาข่มขู่ ว่ามีปืน เกรงว่าจะเป็นอันตราย เพราะตนมากับลูกสาว

ทั้งนี้ เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ช่วงหัวค่ำคืนของวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมาและถูกโพสต์แชร์ ต่อ บนโลกโซเชียล มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรม ของคนขับแท็กซี่ ล่าสุดกรมการขนส่งทางบก สั่งปรับ 2 ข้อหาคือ ปฏิเสธ ไม่รับผู้โดยสารมีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท ใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท และพักใบอนุญาต 30 วัน พร้อมอบรม 3 เดือน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ