“น้องแป้ง” โพสต์เฟซบุ๊กดีใจที่สุดในโลก #ลูกสาวพ่อเอค่ะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอ ไชยา มิตรชัย โพสต์ยอมรับมีลูกแล้ว มองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้คิดจะปิดแค่ไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายกับครอบครัว

หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่าพระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย แอบซุกลูกซุกภรรยาไว้ที่จังหวัดอ่างทอง โดยลูกสาวคนโตนั้นอายุได้ 24 ปีแล้ว กลายเป็นเรื่องฮือฮาให้หลายคนในโลกออนไลน์ต่างพากันสืบหาความจริง   ล่าสุดวานนี้ เอ ไชยา มิตรชัย ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chaiya Mitchai โดยยอมรับว่ามีลูกแล้ว

ด้านน้องแป้ง ลูกสาวคนสวยของ พ่อเอ ไชยา เปิดความรู้สึกแรกหลังคุณพ่อเอ ไชยา มิตรชัย ประกาศมีลูก 2 คน โดยน้องแป้ง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า "วันนี้เป็นวันที่หนูดีใจที่สุดในโลก หนู... #ลูกสาวพ่อเอ คะ" พร้อมลงรูปพร้อม พ่อเอ ด้านพ่อเอ ก็นำโพสต์นี้ขอลูกสาวไปลงอินสตาแกรมพร้อมตอบกับว่า "พ่อก็รักหนูสุดบรรยาย"

ก่อนหน้านี้ ใครๆ รู้จักสาวที่ชื่อ แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย ว่าเป็นหลานสาวคนสวยของ เอ-ไชยา มิตรชัย พระเอกลิเกชื่อดัง แต่ที่แท้เป็นลูกสาว โดยแป้งเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต เคยผ่านงานในวงการมาบ้างแล้ว โดยผลงานที่ผ่านมา อาทิ การประกวดยูทิป 5 , นางเอกบันทึกกกรรมตอนลิเกลืมตาย, ถ่ายแบบ นิตยสารต่างๆ, เป็นนางเอกละครเวทีของมหาวิทยาลัยรังสิต, ลงเล่นเอ็มวีเพลง “หิ่งห้อย” ของหลวงไก่ อาร์สยาม, นางเอกละครเรื่องนางฟ้ารำวง (ทางช่อง IPM), ซีรีส์วัยรุ่น Feeling วัยจิ้นฟินเวอร์ รับบท ข้าวฟ่าง (ทางช่อง ไบรต์ทีวี) และล่าสุดน้องแป้งได้เล่นละครเรื่อง นางฟ้าอสูร ของ เปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี โดยเล่นคู่กับนักร้องลูกทุ่งคนดัง ก้อง ห้วยไร่

และหลังจากที่ เอ ไชยา มิตรชัย ได้ออกมายอมรับว่าตนเองมีลูกแล้ว 2 คน ซึ่งลูกสาวก็คือ น้องแป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย  คนก็พากันเดาว่าลูกชายอีกคนของเอ ไชยา คือมิตร มิตรชัย เพราะด้วยอายุที่ห่างกัน 20 กว่าปี อีกทั้งมิตรก็มีอายุน้อยกว่าน้องแป้งถึง 2 ปี

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางผู้จัดการของ “เอ ไชยา” ถึงกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น ซึ่งทางด้านผู้จัดการส่วนตัวได้เผยว่า มีคนโทรเข้ามาถามเยอะว่า มิตร มิตรชัย ใช่ลูกของเอ ไชยาหรือเปล่า ตนเองก็ไม่แน่ใจ เพราะว่าไม่ได้ลึกซึ้งกับครอบครัวนี้ขนาดนั้น แต่ตนจะสนิทกับแอน มิตรชัยมากกว่า ตอนนี้พอมีข่าวอะไรออกมาต้องถามแอน กับน้องแป้ง ตนก็เพิ่งทราบว่าเป็นลูกของเอ ไชยา พอมีข่าวลือว่า มิตร เป็นลูกของเอ ไชยา ตนก็ได้โทรไปถามแอนว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร ซึ่งแอนได้ยืนยันว่ามิตรเป็นน้องแท้ๆ พ่อแม่เดียวกับตนและไชยา เพียงแค่อายุห่างกันมาก เพราะว่าบ้านนี้เขามีลูกอายุห่างกันเยอะ แอนกับเอห่างกัน 10 ปี มิตรกับแอนอายุห่างกัน 10 ปี จึงไม่แปลกที่คนจะสงสัย ส่วนลูกชายของเอนั้น ตัวของน้องเอเขาขออยู่เงียบๆ ไม่ขอเปิดตัวใดๆทั้งสิน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า นอกจากลูกชายที่หลายคนสงสัยว่าเป็นใคร หลายคนก็สงสัยว่าภรรยาของเอ ไชยา เป็นใคร ผู้จัดการคนเดิมเผยว่า ส่วนตัวตนไม่รู้รายละเอียดอะไรที่ลึกซึ้งมาก ทราบเพียงแค่ว่าเขาเลิกกันไปนานแล้วเท่านั้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ