วิน จยย.ใช้ปืนยิงภรรยาดับต่อหน้าลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวิน จยย.ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาดับต่อหน้าลูกชายกับลูกสาววัย 6 ขวบกับ5ขวบ ที่จ.นนทบุรี

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 39/13 ซ.ประชาชื่นนนท์ 4 ถ.ประชาชื่น ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านบนโต๊ะรับแขกพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนางสุดาทิพย์ แผงศร  อายุ 34 ปี  ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่บริษัทโพลิพลัส ย่านถนนแจ้งวัฒนะ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่ขมับขวาทะลุซ้าย ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุเป็นสามีผู้ตายเองชื่อนายเอกชัย ชะวาริด อายุ 35 ปี อาชีพขี่จยย.รับจ้างวินปากซอยงามวง์วาน 27  หลังก่อเหตุได้ขี่จยย. ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หลบหนีไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าสองสามีภรรยาคู่นี้อยู่กินกันมานานหลาย 10 ปีจนมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นชายวัย 6 ขวบ คนเล็กเป็นหญิง วัย 5 ขวบ ทั้งสองคนมักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำทุกวัน  โดยนายเอกชัยซึ่งเคยมีประวัติถูกจับคดีเสพยามักทำตัวเหลวไหลแอบไปยุ่งกับผู้หญิงมากหน้าหลายตาจนนางสุดทิพย์ ภรรยาเอือมระอาด่าทอไม่เว้นแต่ละวันที่สามีทำตัวไม่ดี

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้านางสุดาทิพย์ได้ขึ้นเฟสด่านายเอกชัยสามีในเรื่่องดังกล่าว จนกระทั่งมีปากเสียงทะเลาะกันอีก จากนั้นนายเอกชัยได้ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิตต่อหน้าลูกน้อยทั้งสองคนที่ร้องไห้ตกใจกลัวจนต้องวิ่งหนีไปหานางสมพิศ เสาะไทสง อายุ 50 ปี ผู้เป็นน้าที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวนายเอกชัยสามีปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ