DSI ชี้ โดม เจ้าของลัมโบร์กินีเขียว ยังเป็นผู้เสียหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี โดม ปกรณ์ ลัม  ดารา นักร้องนักแสดง โพสต์ไอจีชี้แจงกรณีโดนโยงซื้อรถหรูที่ถูกขโมย ยืนยันซื้อมาโดยถูกกฎหมาย พร้อมบริสุทธิ์ใจเข้าชี้แจง//ด้าน ดีเอสไอเผย ขณะนี้ยังไม่มีการเรียกดาราดังเข้าให้ข้อมูล ซึ่งถือว่าอยู่ในฐานะ ผู้เสียหาย

นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว  ระบุข้อความยืนยันว่าตนซื้อรถลัมโบร์กินีสีเขียวมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีหลักฐานการซื้อขายถูกต้อง และซื้อผ่านศูนย์นำเข้ารถยนต์ยี่ห้อดังแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และมีหลักฐานการซื้อการชำระเงินอย่างถูกต้อง ส่วนข้อมูลทั้งหมด ออกมาชี้แจงให้เร็วที่สุดเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมติดแฮชแท็กหลังข้อความอีกด้วยว่า #ซวย

ประเด็นนี้ ทีมข่าวพีพีทีวีได้สอบถามข้อมูลความคืบหน้า  ไปยัง พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการเรียก โดม ปกรณ์ ลัม นักร้องนักแสดง เข้าพบ กรณีซื้อรถหรู ลัมโบกินี่ แต่อย่างใด  เนื่องจากขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ รถ และ เอกสาร หลักฐานการนำเข้ารถของบริษัทผู้ที่นำเข้า หากตรวจสอบเสร็จสิ้นแล้วพบข้อพิรุธ จะเรียกผู้นำเข้า มาสอบปากคำเป็นอันดับแรก ส่วนผู้ครอบครองรถขณะนี้ยังถือว่าเป็นผู้เสียหาย โดยจะเรียกเข้าสอบปากคำเป็นอันดับสุดท้าย

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ